Chapter II- Surprise or Not surprise?

340 6 0
                                    

So heto na nga pumasok na ako sa bagong school ko , Havard University waaa cool ng name :)
Kaya pati mga estudyante dito mga cool at social tsk sa tuwing ako heto nagmumukhang babae sa septic tank -.- haynaku .

Pinagtitinginan ako ng mga di makapaniwalang mga nilalang dito .. Aist asan na ba yun!

"Transferee?" Biglang tanong ng isang babae na mukhang itik na grabe ang pag ka nguso ng kanyang mga labi hohoho.

"Opo, Kil-" di natapos ang sasabihin ko ng biglang nag salita siya.

" Hindi ka nababagay dito! Look at yourself ! You look like a girl who have been rape in one day by 10 men! " tawang tawa siya sa pag kasabi niya ng ganoon grabe siya kung makapanglait ha!

" Excuse me? Are you talking to me ? Look at yourself ! You look like an idiot whore that wears only her undies and letting your big brown ass seen by everyone while running in the field ! " I smirk and left her . may sinabi pa siya pero I don't effin care . Putak ng putak wala naman kwenta hayst.

Buti nalang may nakapagturo na saakin kung saan ang room ni baby loves ko . Pag pasok ko sa room nila may mga nagpapa autograph sa lalake na di ko masyado kita ang mukha dahil nakapalibot sakanya ang marami pang itik na tuwad ng tuwad -.-

Nang biglang tumayo ang isang lalake na familiar saakin .. Kenneth?

"Kenneth!!!" Sigaw ko.
Napatingin siya sa kinatatayuan ko at nilapitan ako.

"J-jewel?" Whats up with him di ba siya masaya na andito na ako?

" Kenneth! I miss you so much " niyakap ko siya ng mahigpit pero bigla niya ako inalis sa pag kayakap sakaniya. Whats wrong with him ?

" A-anong ginagawa mo dito? You are suppose to be in St. paul not here at Havard University!" Galit ba siya?

" So what! Kung dito ako mag aaral? Pera ko naman ang pangbayad ng tuition dito at hindi sayo!" Aalis na sana ako ng biglang hinatak niya ako palabas . waaaa hilong hilo ako.

" ano ba problema mo ha! " sabi ko.
" Sorry for what I've act a while ago I was just ... Surprise by your unexpected arrival.." Ano daw?
" hoy! Kenneth na transfer kalang dito sa H.U may pa english english kana nala-" di ko natapos ang sasabihin ko dahil I feel his lips locked into mine . waaa..

"I miss you babe.. " sabi niya habang ako naman lutang parin shit naman umiinit face ko.

" Tara Cafeteria tayo, My treat " pag yaya niya at dinala niya ako doon.. Sinulit nanamin tong pagkakataon na to .

Tinour niya ako sa campus at tinuro niya saakin kung saan ung Journalism building . We've been talking to each other since I've got here and natapos ang araw masaya kami ...

The Campus Queen Meets The Mafia PrinceWhere stories live. Discover now