01. Miss mo na siya noh?! Pero siya may iba ng nami-miss kaylangan mong tanggapin na. Isang araw maiisip mo nalang na may kulang pa ba ako? Naging masaya kaya siya nung panahon na kami pa?
02. Si Lord na bahala sa kanya! Wag kana umiyak. Mawawala din yang sakit na nararamdaman mo! Pagsubok lang yan. Baka may darating na deserving para sayo. :)
03. Hindi mo naman talaga malalaman kung mahal kaba talaga niya or niloloko ka lang niya. Kasi feeling mo seryoso siya sayo. Kahit na puro pakitang gilas lang ang ginagawa niya!
04. Magpaparandam ka lang naman kapag bored ka eh! Alam ko naman naman na pangpalipas oras mo lang ako. </3
05. Darating din yung araw na gigising ako na hindi na umiiyak. At magiging bangungot nalang sa akin ang nakaraan at may iba ng nagpapasaya sa akin.
06. Madami pang iba dyan wag kang mainip. Nilalaan ka ni lord sa mabuting tao.
07. Yung feeling na siya yung kapuyatan, katawagan, katawanan mo dati. Tapos ngayon ikaw nalang mag-isa ang umaalala sa mga memories niyo kasi alam mong meron na siyang iba. At ayaw mong makigulo.
08. May mga babae talagang di na naniniwala sa mga promises. Kasi baka masaktan na naman sila at umasa sa wala.
09. Boys, kung nililigawan niyo lang ang mga babae para paiyakin. Sana naman bago niyo gawin yang mga bagay na yan naisip niyo na "Paano kaya kung si Mama ang umiyak ng ganito?" Diba masasaktan din kayo? Kaya please lang tigilan niyo na!
10. Siguro kaya kayo pinaghiwalay ng tadhana kasi di kayo yung para sa isa't isa or may darating pa na ibang tao na mas hihigit pa sa ginagawa niya para sayo.
BINABASA MO ANG
Mga Quotes
RandomNaghahanap ba kayo ng mga magagandang Quotes? Pang gm or pang tweet sa twitter. Pang status sa Facebook? Tulungan ko kayo? Enjoy reading. Thankyou And God Bless.