Tư vấn làm giấy phép lao động, chuyên xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Hà Nội.
hỗ trợ hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại các công ty ở Việt Nam.
giấy phép lao động đã trở nên quen thuộc đối với người nước ngoài làm việc tại Việt nam.
Khi xin giấy phép lao động là điều kiện hợp pháp bắt buộc
Công ty legal chuyên dịch vụ giấy phép lao động cho người nước ngoài.
Cung cấp giấy phép lao động, cho số đông công ty sử dụng lao động nước ngoài tại Hà Nội.
Thời hạn mới của giấy phép lao động là 2 năm (kể từ tháng 5 năm 2013).
Giấy phép lao động được cấp bởi Sở lao động thương binh xã hội
hoặc Ban quản lý khu công nghiệp tỉnh cấp GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG đối với công ty thuộc khu công nghiệp.
Một số lưu ý về hồ sơ giấy phép lao động.
hồ sơ giấy phép lao động gồm các giấy tờ cần thiết theo quy định của luật lao động về hồ sơ.
Quý vị chú ý khi xin giấy phép lao động các giấy tờ hợp lệ phải theo một số bước sau;
Các tài liệu do nước ngoài cấp cần Xác nhận lãnh sự.
Hồ sơ giấy phép lao động cần hợp pháp lãnh sự.
Trong hồ sơ xin giấy phép lao động cần lý lịch tư pháp.
Tài liệu do nước ngoài cấp cần xin giấy phép lao động phải dịch thuật công chứng.
hồ sơ xin giấy phép lao động KHÁM SỨC KHỎE
Lưu ý khi đăng báo tuyển dụng lao động nước ngoài phải trước 30 ngày mới được nộp hồ sơ xin giấy phép lao động.
CÔNG TY TƯ VẤN LUẬT NƯỚC NGOÀI
Topiclaw sẽ tư vấn và đưa ra phương án tốt nhất cho quý khách hàng liên quan đến dịch vụ giấy phép lao động.
Mọi vướng mắc về tài liệu liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
giấy phép lao động hồ sơ, dịch vụ giấy phép lao động rẻ nhất hà nội.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ giấy phép lao động và việc làm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email info@topiclaw.com hoặc truy cập website http://topiclaw.com . Hotline : 093.668.0582
Trụ sở Panamax tại miền Bắc:
Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Điện thoại : 04.63251730
Văn phòng tại miền Nam:
Số 168 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 08.62763915