Oneshot: Níu giữ (Phần tiếp theo của Oneshot Hi vọng)
Author: Yul
Các mem có còn nhớ Oneshot Hope không? Mong rằng ai đó sẽ còn nhớ cái kết hốt cả hền của Hope mà khiến ngay cả au cũng không ngờ, không ngờ là cái kết đó dưới suy nghĩ của mọi người đều là SE. =)) Ha ha! Dù sao thì đó cũng là một chiều hướng mà au cố ý mở ra, thực chất au có nói là OE và tất nhiên sau một thời gian cải tổ hoàn lương au quyết định tung phần tiếp theo của Hope mang tên Hold back (Níu giữ). Lần này không dám SE đâu nhá!! =))
~ ~ ~ ~
HOLD BACK Oneshot (Sequel of Hope)
Cậu có tin không.. Cho dù chỉ còn một chút hơi tàn cuối cùng, anh vẫn vươn tay ra cố giữ lấy nó, giữ lấy mạng sống của chính mình, giữ lấy ý thức luôn hướng về cậu.. để rồi trái tim anh lại đập một lần nữa, sống lại để chứng minh rằng.. anh không từ bỏ. Chỉ cần anh còn một hơi thở, anh chắc chắn sẽ vẫn bảo vệ niềm hi vọng của bản thân, bảo vệ tình yêu dành cho cậu.
Khi hi vọng gần như đã bị anh mang đi mất, đôi tay này chỉ có thể cố gắng giữ chặt, níu lấy chút hơi tàn và nhịp đập yếu ớt buông xuôi. Jackson! Cậu nói với anh hi sinh là cao cả nhưng đã từng nói với anh buông bỏ là hèn nhát hay chưa?
"Jackson! Anh sao vậy?"
Tôi đang ân hận..
"Anh nhất định phải sống!"
Tại sao tôi phải sống?
"Không được từ bỏ!"
Tôi không từ bỏ..
"Cố gắng lên!"
Tôi.. sẽ không từ bỏ..
Vì..tôi.. yêu cậu!
~ ~ ~ ~ ~ ~
Xe cứu thương rú lên những hồi còi đau xót. Anh mơ hồ nằm trên cáng, được chiếc giường chạy xồng xộc đẩy đi. Xung quanh lẫn lộn những tiếng người. Anh.. cố gắng tìm một giọng nói gọi tên anh.
Mark! Cậu có ở đó không?
Anh vẫn còn nằm đây. Anh chỉ là một kẻ nhát gan. Thực chất anh chưa châm ngòi nổ. Là đồng đội của anh lần lượt hi sinh. Anh không quyết liệt trong những khoảnh khắc gian nan phút chót nhưng cuối cùng vẫn để bị thương nặng.
Nước mắt bỗng trào ra ở khóe mắt, nóng hổi trên gương mặt lấm lem máu. Không được nữa rồi. Có lẽ nào anh không thể gặp được cậu nữa?
Anh chìm trong một giấc mộng dường như không tìm được lối ra..
Giấc mơ ấy thật dài, thật dài...
Anh mơ rằng khi tỉnh lại không có cậu ở bên cạnh, chỉ một mình anh nằm trên giường bệnh lạnh lẽo. Anh mơ rằng anh đã cố gắng sống sót còn cậu thì bỏ lại anh, để anh cô độc đứng trước bia mộ sừng sững.
Trong mơ anh hối hận. Là không thể cứu được cậu, không thể ở bên cậu trong những giây phút cuối, đến tiếng súng tiễn đưa cậu cũng không thể nghe thấy hay là hận mình lúc đó không thể chết đi.
YOU ARE READING
Hold back - JackMark Got7
FanfictionCậu có tin không.. Cho dù chỉ còn một chút hơi tàn cuối cùng, anh vẫn vươn tay ra cố giữ lấy nó, giữ lấy mạng sống của chính mình, giữ lấy ý thức luôn hướng về cậu.. để rồi trái tim anh lại đập một lần nữa, sống lại để chứng minh rằng.. anh không từ...