"cHaPtEr 1"
NAndito ako ngaYON sa bahay nasa kwarto ko, ano pa nga bah ginagawa ko ede nanunuod ng ANIME :D adik talaga! haha!!
" hoy arian matulog kana nga ang adik mo",ate nee~chan ko pala magkatulad sila ni batang author epal talaga..
"paki mo bah ? ang gandaganda ng pinapanuod ko ohh isturbo tsk! "nakamuktol na sabi ko
" hoy ikawng bata ka matulog kana sinusuway mo nanaman ako ahh"habang pinatay nya yung pinapanuod ko....nakakainis talaga tong kakambal ni author nato napaka epal sa moment ko.
"hhmm! makatulog na nga" at ayun umalis na si ate nee~chan ko.
After nun umaga na alangan namang hapon ehh kakagising ko lang "haahh! ohayou! (morning) " sabay taas ng kamay ko, nakakaantok pah si nee~chan talaga nakakainis pinatulog na ako kagabi ayan tuloy di ako nakatulog di ko kasi natapos pinapanuod ko ka gabi ehh ang gandganda na sana nangyayari aamin na sana si syaoran kay sakura nun na basta! secret :p haha manuod nalang kayo ang pamagat ay =CARD CAPTOR SAKURA= of course anime yan sa mga gustong manuod ede manuod kayo di nyo pagsisihan at sa mga hindi gustong manuod ede wag kayong manuod wala akong paki! -_- haha..joke lang ang masasabi ko pagsisisihan nyo pag di kayo nanuod well tama na nga kakadaldal ang daldal ko talaga 8-) sa ngayon bumaba na ako para kumain.
" morning " nakakaantok na sabi ko kay nee~chan.
" oh bakit inaantok kapa diba pinatulog kita ng maaga?" sabi ni kakambal ni author este si nee~chan.
"hindi ako nakatulog ehh"sabi ko na inaantok pa talaga.
"at bakit hindi ka naman naka tulog aber!?" she said strictly.
"well,dahil sayo! " sabi ko na mahinahon na hindi.
"at bakit dahil saakin ano naman ginawa ko para dika matulog?" tanong pa niya.
"hindi mo naman kasi ako pinatapos sa pinapanuod ko gakabi kaya ayan tuloy di ako masyadong nakatulog,alam mo naman na napaka adik ko sa anime ehh nee~chan! " sinasabi ko na nalulungkot.
"souka ,wakatayou you may go back to sleep now" sabi ni nee~chan na seryoso ang facelalu.
"hai!" at ayun pagkatapos ko kumain bumalik na ako sa kwarto ko,kahit ganun si nee~chan mabait pa ren naman yun kaya lang minsan tinutupak talaga kaasar nga ehh pag naNOud ako ng anime palaging sagabal! nga pala di nyo pa pala ako kilala noh? ako nga pala si "ARIAN MAE LOPEZ SHITZUKI" tawagin nyo nalang akong Arian or alms ang tawag naman ng mga kaibigan ko sakin ay zuki at ang dahilan kung andito lang ako sa bahay namin ay walang pasok kasi bakasyon pa..pero malapit nanaman ang pasokan naku! nakakatamad talaga hindi nanaman ako nito makakapanuod ng anime kagaya nung last year na miss ko talaga ang anime ko >.< kasi super busy ako nun eh sa mga maraming assignments and projects kainis talaga mga subject teachers namin mukhang sinadya talaga nila na isabay-sabay ang pag gawa ng mga ass. at projects..
"hay makatulog na nga muna para mamaya maka panuod ako ng anime ko" at ayun nakatulog na si oka pagkagising ko hapun na pala di ko namalayan ang bilis naman ng oras hindi man lang ako nakapag tanghalian hindi ba naman ako ginising ni nee~chan kainis ayan tuloy gutom na gutom ako pagkakita ko sa table ko na may pag kain ayun! sugod kinain ko ano pa nga bah " namnamnam sarap! :D "sino kaya ang naglagay dito ng pag kain siguro si nee~chan bahala na nga kung sino man ang naglagay dito salamat na ren na busog ako nagpapasalamat ako wala akong problema sa mga panahon na ito kaya lang napaka boring pero kapag may anime of course hinding hindi ako mabobored malakas ang anime sakin ehh.
-Gwenny 💖
BINABASA MO ANG
OTAKU "GIRL" ^^
RomanceIts about a girl that love anime so much tinuturing nya na ngang buhay niya ang anime kasi ito ang nakakapagpaligaya sa kanya kapag malungkot siya o may problema siya sandalan nya ito dahil wala siyang pinagkakatiwalan na tao meron siyang mga kai...