Searching for Love

16 0 0
                                    

Hayst Minsan nakakainis din yung paghahanap natin sa taong magmamahal satin yung Ultimo nag mumuka na tayong Matandang Dalaga sa pag hahanap pero kahit nakakainis kailangan. Ang hirap din kasi maghintay minsan dahil sa paghihintay natin napag lilipasan na tayo ng panahon (Parang Tanda ko na hahaha)

Marami nagsasabi naman masarap o masaya maging single.Masaya nga kasi wala tayong iintindihin kundi sarili natin.kaso ang alone din kung puro lang sila ung pumapag ibig dapat ako din.kaso ang hirap sa panahon ngayon mag hanap ng true love.

Marami kasi ngayon yung

Manloloko
di kontento sa isa
KAYO NA NGA marami pang hinarot
Di nalang makonte sakin (Example kunwari ako XD)
At higit sa lahat eh yung aagawan ka ng iba eh eto namang si boyfriend nagpa agaw naman.

Nakakaloka diba di narin kasi Uso ung panliligaw basta gwapo Go agad si bakla.sagot agad d pa nga kilala yung tao kaya yung ending sa hiwalayan din ang punta.Ang harot kasi ni Beks.hahaha

Haist kaya minsan yung iba mas gugustuhin nalang mapag isa kesa maghanap ng love life. Eh ANG HIRAP NG PURO INSPIRASYON LANG DIBA?
Puro Stalk nalang kay Crush ah may Jowa naman.imbes maging masaya tayo eh nasasaktan pa tayo yung Iba nagpopost pa

Ayoko na Move on na ko. ( Ter naging kayo ba? Ang assumera mo naman.)
pero minsan kahit Crush lang yan.kasi sa panahon ngayon ang crush di lang pag hanga na kesa magaling si ano sa ganyan chuchu sa panahon kasi ngayon ang CRUSH EH MAY KASAMA NG PAG MAMAHAL KAHIT SABIHIN NATIN NA PAG HANGAN LANG

EH BAT KA MAGMOMOVE ON KUNG PAG HANGA LANG YAN.SHUNGA LANG TER?.Edi minahal mo din kahit crush lang sampalin kita jan Unlimited Powered by Globe.

ETO KASI YUN

kaya nag hanap ako ng Love Life ONLINE

marami namang nagkakatuluyan Online Diba?

Di na uso yung maghahanap ka ng love life sa Mall sa park at Higit sa lahat School (Eh di naman na ko nag aaral gaga lang XD)

Kaya Eto ang Pag uumpisa ng akin Searching for love ONLINE.

Searching For Love ONLINE (Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon