Hi! i'm Kathryn Chandria Bernardo
-well they say maypagkaboyish daw ako mabait,pero sa totoo i'm just a sleeping lion.kaya pag inaway ako revenge kaagad! haha.pero if we're friends ako na sguro ang pinakamabait. :) masama nga lng kapag galit,pero i'm a silent type of person,baka dahil nga sa mga insecurities ko sa ibang girls kaya nagiging boyish ako minsan.so too much of that..
ang dad ko di ko na alam kung nasaan,yung mom ko naman may sakit so i'm being take cared of by my grandma.but..
there's only one person that i hate!
alam niyo naman kung sino yun dba? obviously si ''Djmonyo''
haha..jk lng pero demon talaga yan nasa ibang anyo lang!
well i'll describe him to you.
--------------------------------------------
''Daniel John ford padilla'
well,alam niyo naman siguro kung bakit hindi natin nagugustohan ang isang tao ano?
dahil sa attitude niya!
-Mayabang-
-Ang kapal ng mukha!-
-cute nga.ngeek?-
-matalino pero ang tamad grabe.-
-chickboy ang obvious na nga eh-
-super yabang talaga over!
-pakialamero!-
-binabantayan lahat ng kilos mo!-
-----------------------------
ok,so alam niyo na
pero pag nandyan ang mama niya,alam niyo bang para siyang anghel na walang kamalaymalay?
HAHA.mama's boy kasi.
pero ang mom niya na si Mrs.anderson eh super bait talaga lahat na siguro na good traits na di niya nakuha!
so tapos na tayo sa kanya let's get to know more naman....
__________________________________________
''Mara Montes schnnitka?a.k.a julia montes''
si julia ang super kikay kung seatmate/bestfriend tinutulungan niya ako kung ano dapat ang gawin ko para maging girly katulad niya.pero minsan ayoko lng talaga.
well,isa lng naman ang crush niya since 6th grade si Diego.
pero i'll tell you more about him later...
nung grade school kasi di marunong magayos si Julia..geek siya nuon binubully ng ibang girls kaya sinasabunutan ko sila
pero nagiba siya para kay diegs she really wants him to notice her.
okay,so mom and dad niya busy sa business nila.super yaman kasi nitong bestie ko eh..
kaya nga pag dismissal shake kaagad ang iniinom namin.
so let's get to know diego!
----------------------------------------------------------------------------------
''Carlos diego loyzaga montano''
he's the cute boy julia has her eyes on. school heartrob kasi eh.
well,he's very kind and gentleman with girls pero sa boys hindi ano! ang sama niya alangan naman gentle man rin siya sa boys!
well,mabait Daw.pero sometimes he gets carried away pag nalaman niyang may gusto ka sa kanya paasahin ka tapos sasaktan ka lang he's one of those
''paasas''.
he's got a prominent family,kaya nga magkasundo sila ni DJ eh..
ok,so one time he was really mean to julia in gradeschool kaya sinampal ko siya umiyak pa si julia para lang sa kanya!
pero ngayon tignan ko lang kung di ba nya habulin si julia na super ganda na ah.
---------------------------------------
Our adviser ''Mrs.Perez''
mabait,caring,supportive,and etc.
sabi niya pwede daw akong maging journalist.
mas nag boost yung confidence ko nun.
kaya kahit nga kami ang pinaka maingay na section ng 2nd year highschool okay lang.kasi kahit pinagagalitan niya kami minsan i'm sure she'll be there for us talaga.
she's our fave Teacher!
---------------------------------------------------------
si sir '''luciofer santino''
ang teacher na I dislike in all of our teachers.
kala mo ah wala akong ginagawa tapos bigla nalang ako i s-special mention? ano to for fun?
i hate him he gives the worse grades,he sucks Totally!
kaya nga we call him sir lucy which he really hates! whenever we do.
well,kasi naman Math na subject yung hinahandle niya eh wla kaya akong alam dun.
but who cares anyway,fave ko nga ang english ang ew ko nmn sa math.
so yan na ang mga characs.may mga sub.pa pero sa chaps niyo na sila makikilala k?
------------------------------
so here goes chap.1>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
BINABASA MO ANG
Is He My Hater or My Confused Admirer?
Teen Fictionhe's annoying ugh. he's an asungot. but sometimes he can be really weird whenever he stares at me my heart flutters. ugh why do I even feel this way? I should hate him, but I like him too. Is he just my hater, or is he my confused admirer?