1
Gian phòng rơi người nhớ . . .
1991 năm, Nữ Trinh lộ Số 4.
Màn ảnh khoảng cách kéo ngắn, đập vào mi mắt chính là một gian nho nhỏ phòng, phía trên còn có thang lầu giai, đem cái này vốn là không lớn phòng nhỏ cho khiến cho nhỏ hơn rồi. Phòng nhỏ không chỉ có nhỏ, cũng thấp, cho không kế tiếp người cao người trưởng thành. Nó thoạt nhìn sẽ không như phòng, ngược lại càng giống trữ tàng thất ——
Một cái đeo lệch ra mấy cái góc độ tròn bên cạnh kính mắt, tóc lộn xộn nam hài co rúc ở trong chăn, kinh ngạc nhìn xem trần nhà ngẩn người.
"Ah! Oa!"
"Phanh!" Hợp với ba cái âm, tựa hồ là tứ trọng tấu?
Nam hài cảm giác có cái gì đột nhiên rơi của chính mình tiểu trong phòng. Hắn vội vàng xuống giường đi thăm dò xem, rốt cuộc là cái gì kỳ quái đồ vật hội (sẽ) ra hiện ở trong phòng của mình? Bất quá, vật kia, tựa hồ là người?
"Salazar mau đứng lên! Rất đau ai! Ta nhanh bị đè ép rồi, bắt đầu!" Chỉ thấy ngoài ý muốn xâm nhập ( hoặc là nói, rơi ) chính mình trong phòng đồ vật quả nhiên là người, hơn nữa là bốn trùng trùng điệp điệp vui cười người. Nhất dưới cái kia người đáng thương thiên tân vạn khổ mà nhô đầu ra, thật vất vả mà gầm rú lấy.
Nam hài hiếu kỳ mà nghi hoặc, hắn không biết, như thế nào có người có thể đủ xông tới? Hơn nữa còn là dùng đến rơi xuống phương thức vào. . .
"Rầm rầm rầm! Harry? Potter! Ngươi lại đang ngươi trong phòng làm gì?" Nam hài thân thể run nhè nhẹ, sợ hãi mà đi tới cửa bên cạnh, "Vernon dượng, không có gì, ta chỉ là không cẩn thận té ngã rồi. . ."
Đương nhiên, canh cổng ngoại nhân giọng nói kia, không cần trông cậy vào hắn hội (sẽ) khẩn trương nam hài. Người nọ theo cái mũi hừ ra một tiếng, uy hiếp: "Té ngã? Hàaa...! Nam hài, cẩn thận một chút, không muốn lại để cho ta nghe thấy ngươi trong phòng truyền đến ầm ỹ thanh âm, nếu không, ngươi đêm nay không có bữa tối!" Nói xong liền đi nha.
Harry xoay người, trầm thấp mà buông tiếng thở dài, phiền muộn tâm tình lấn át vừa mới rất hiếu kỳ tâm. Hắn đã quên vừa rồi chính mình trong phòng còn có mấy cái khách không mời mà đến, thẳng tắp hướng giường của mình đi đến. Hắn một mực không rõ, vì cái gì Penny dì thu dưỡng hắn, rồi lại như thế đợi hắn? Chẳng lẽ, từng bị bắt nuôi hài tử đều phải làm như vậy? Vi người cả nhà làm bữa sáng, quét dọn phòng ở, giặt quần áo làm nội trợ. . .
"Mai Lâm nha! Đây là cái gì phòng ở!" Trong phòng đột nhiên xuất hiện giọng nam lại để cho Harry căng thẳng thân thể, hắn lúc này mới nhớ tới cái kia bốn cái người kỳ quái cần phải còn chưa ly khai. Bất quá, Mai Lâm là cái gì?
"Các ngươi là ai? Vì cái gì có thể đi vào nơi này?" Harry tò mò vấn đề, một đôi bích lục đôi mắt lóe ra thân mật quang mang.
Chỉ thấy một cái tóc vàng tiểu nam hài —— Harry đoán hắn cùng mình cùng năm, bất quá, tóc của hắn thật là dài! Hắn cau mày vuốt vuốt eo, vẻ mặt phát điên: "Vì cái gì ta sẽ ở phía dưới cùng nhất! Salazar, ngươi nầy thối xà! Vì cái gì ngươi lại sẽ ở phía trên nhất!" Hắn chỉ vào cái khác tóc đen, mặt không biểu tình nam hài, đột nhiên lên tiếng thét lên: "Ah ——" tiếng thét này sinh sôi đem nam hài, Harry cùng với mặt khác hai cái nữ hài lại càng hoảng sợ, tóc đen nam hài khinh thường mà bĩu môi, tỉnh táo mà phất phất tay bên trong đích một cái nhìn như quải trượng đồ vật, tóc vàng nam hài tiếng thét chói tai liền thần kỳ mà biến mất.