MIÊU BỆ HẠ THƯỜNG NGÀY
Tác giả: Uyển Nhược Du Long
Converter : Anrea96
Văn án :
Tại Trì gia người hầu tán gẫu bát quái trung, được xưng là Miêu bệ hạ Bạch Miêu trở lại.
Sinh hoạt tại suối nước lạnh câu phụ cận mới lão động vật nhóm phân phân tỏ vẻ kinh ngốc, kia miêu còn sống ni !
Tiểu đồng bọn nhóm mời chú ý -- bản văn miêu công miêu công miêu công ! ! !
Vì khiến miêu thành công, tác giả khuẩn cũng là liều mạng. Vì vậy, bản văn thoải mái nhạc dạo trên hơi mang nhẹ huyền huyễn? Nhẹ kì huyễn? Dù sao, não bổ thế giới cuối cùng sẽ có như thế từng chút một không khoa học. Chúc tiểu đồng bọn nhóm đọc vui vẻ []~[ ̄▽ ̄]~*
Đổi mới quy luật là như thế này đát, tận lực ngày càng, mỗi đêm tám giờ càng. Nếu là qua tám giờ không càng, khụ, kia liền ngày hôm sau tám giờ càng ORZ~
Hố mới đâm nơi này [ tinh tế Đại Vu ]
Nội dung nhãn: Ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Dao Quang [ Bạch Miêu ], Trì Hủ ┃ phối hợp diễn: Đẳng đẳng đẳng đẳng ┃ cái khác: Thoải mái, không ngược, sướng văn
==================
☆, Chương 1:
Ngày xuân sau giờ ngọ, trong không khí tràn ngập thanh lịch thanh thiển hương hoa Hòe.
Đối diện lão hòe thụ âu thức trên sân phơi, một cái hình thể so phổ thông nhà miêu lược đại, cả người tuyết trắng không hề tì vết miêu mễ chính vuốt phẳng tứ chi đĩnh đạc nằm ở điếu y trong nhuyễn điếm ngủ.
Gió nhẹ phất qua, quang ảnh diêu duệ, đưa mắt nhìn xa xa đi, kia đoàn tuyết trắng da lông như là bị tươi đẹp ánh nắng châm hỏa diễm, chói mắt chước mục.
So sánh này hiện thế mạnh khỏe hài hòa họa quyển, miêu mễ rơi vào mộng cảnh liền muốn hung tàn kịch liệt được bao nhiêu .
Quanh thân thiêu đốt bạch sắc hỏa diễm cự đại Bạch Hổ đang tại chiến đấu, cùng một điều ba đầu còn dài cánh đại mãng, đỏ rực chừng sáu điều cánh tay đại tinh tinh, toàn thân đều là ánh mắt thịt cầu...... Còn có rất nhiều kỳ kỳ quái quái sinh vật chém giết .
Xương khô hài cốt xếp thâm uyên nội tràn ngập tê rống cùng huyết tinh, mắt thấy kia khỏa rốt cuộc thành thục kim sắc quả thực muốn phá không mà đi, chiến tới vết thương luy luy sức cùng lực kiệt Bạch Hổ dùng hết toàn lực thả người nhảy......
Liền tại này được ăn cả ngã về không chỉ mành treo chuông thời khắc mấu chốt --
"Đương đương đương đương đương đương...... Đương đương đương đương...... Khai Phong có Bao Thanh Thiên, thiết diện vô tư biện trung gian, giang hồ hào kiệt tới tương trợ, Vương Triều cùng Mã Hán......" Một cái thể dài gần một mét bộ dạng hết sức diễm lệ uy vũ hoàng lam kim cương vẹt bay lên lão hòe nhánh cây đầu, xả phá la cổ họng hưng trí ngẩng cao k lên ca,"Đương đương đương đương đương đương...... Đương đương khi...... Khai Phong có ......"
YOU ARE READING
MIÊU BỆ HẠ THƯỜNG NGÀY
Teen FictionVăn án : Tại Trì gia người hầu tán gẫu bát quái trung, được xưng là Miêu bệ hạ Bạch Miêu trở lại. Sinh hoạt tại suối nước lạnh câu phụ cận mới lão động vật nhóm phân phân tỏ vẻ kinh ngốc, kia miêu còn sống ni ! Tiểu đồng bọn nhóm mời chú ý -- bản...