Tâm tình vui vẻ úc hai thiếu rất dễ nói chuyện, đặc biệt nhìn đến thích tiểu nhị ra khứu dáng vẻ, bên người gợi cảm mĩ nữ một lần nữa phủng chén cocktail đưa qua, hắn rất là sảng khoái uống một hơi cạn sạch.
Tiếp thu đến chết đối đầu kia tuy rằng ngươi thẹn quá thành giận cố tình gây sự, nhưng ta còn là khoan dung rộng lượng khiến ngươi một hồi chưa hết chi ngữ, còn muốn trước mặt người khác bảo trì phong độ Thích Cẩm Ninh thích hai thiếu chỉ có thể...... Chiến lược tính dời đi mục tiêu.
Đẩy ra ôm hắn cánh tay còn tại chim nhỏ nép vào người trạng đùa bạn, Thích Cẩm Ninh có chút săn sóc nói:"Nếu như vậy kinh hoảng, kia liền không muốn chơi trò chơi này , ta để người đưa ngươi trở về thật tốt nghỉ ngơi."
Há hốc mồm tiểu mĩ nữ:......
Dao Quang bệ hạ từ phía sau vây quanh mình nhà tự chủ, cằm chi ở trên vai hắn có thú vị đánh giá nơi này.
Trong biệt thự điều hòa đúng cái khác người mà nói nhiều nhất xem như mát mẻ, nhưng đúng Trì Hủ trì đại thiếu mà nói, độ ấm hơi chút thấp chút. Vì vậy Dao Quang bệ hạ lý do nguyên vẹn toàn bộ đều dán tại mình nhà tự chủ trên người.
Nhìn đến buồn cười địa phương, khụ, chính hắn cho rằng buồn cười địa phương, Dao Quang bệ hạ liền tại mình nhà tự chủ bên tai cười khẽ thì thầm.
Bởi vì ánh sáng hôn ám, thêm thì thầm âm lượng rất thấp, tại cái khác người xem ra, hai người bất quá là tại vành tai và tóc mai chạm vào nhau * mà thôi. Tốt đi, trì đại thiếu như vậy liền đủ bọn họ kinh ngạc . Mà ngồi tại Trì Hủ Dao Quang trái phải hai bên úc hạo, mộc Minh Hiên lại nhiều thiếu có thể nghe được từng chút một nội dung.
"Đến đây a, một hắc sắc bóng dáng...... Như thế nào lại là đen tuyền bóng dáng."
"Là ở chỗ này, ha ha ~ thực sự có ý tứ, nó tại cùng Thích Cẩm Ninh."
"Ngươi nói Thích Cẩm Ninh này vận khí, đến cùng nên nói tốt ni, còn là không tốt ni? Như vậy thấp tỷ lệ đều khiến hắn đánh lên ."
"Ân, hắn quanh thân khí tức cũng có chút kỳ quái, kim sắc trung lại lộ ra loang lổ hắc khí......"
Dao Quang bệ hạ gần nhất học vọng khí bí thuật phong thuỷ xiếc miệng, lúc này đem lấy ra vận dụng thực tiễn .
"Vốn liền sinh tại đại phú đại quý chi gia, được gia tộc che chở, thấy thế nào, hắn đều nên thuận buồm xuôi gió mệnh số, này mạc danh kỳ diệu trở nên đại cát lại đại hung số mệnh...... Nghe nói hắn gần nhất vận khí tốt không thiếu, thật thú vị !"
Úc hạo, mộc Minh Hiên:...... Ngọa tào, này lại là hắc ảnh cùng, lại là lộ ra hắc khí , nghe liền sấm được hoảng, thú vị điểm ở nơi nào !
Đối mặt loại này không khoa học lĩnh vực, so sánh trước kia chưa bao giờ tin, gần nhất mới có như thế từng chút một đổi mới úc hai thiếu, mộc Minh Hiên mộc Tam ca liền rõ rệt kính sợ nhiều. Ngày thường nhìn không ra, nhưng chỉ muốn một đề cập đến có quan thần thần quỷ quỷ ngôn luận, mộc Tam ca liền tổng là trong lòng run sợ.
Trước kia Thích Cẩm Ninh chơi kia một tay, mộc Tam ca liền cảm giác có chút lạnh lẽo , lúc này còn nghe được hắc ảnh hắc khí cái gì, bận quay đầu cũng muốn hỏi minh bạch.
YOU ARE READING
MIÊU BỆ HẠ THƯỜNG NGÀY
Teen FictionVăn án : Tại Trì gia người hầu tán gẫu bát quái trung, được xưng là Miêu bệ hạ Bạch Miêu trở lại. Sinh hoạt tại suối nước lạnh câu phụ cận mới lão động vật nhóm phân phân tỏ vẻ kinh ngốc, kia miêu còn sống ni ! Tiểu đồng bọn nhóm mời chú ý -- bản...