Đến lúc Lâm Tích Nhạc tỉnh dậy đã là buổi sáng của ngày hôm sau.
Nhìn gương mặt non nớt nhưng họa thủy trong gương,Lâm Tích Nhạc kinh ngạc không thôi. Ni mã , này không phải khuôn mặt của nàng ở hiện đại sao?
Ừm... nếu nàng đoán không lầm cơ thể nàng ở hiện đại của nàng chắc đã bị sét đánh đến cháy khét rồi !
Nay nàng được cơ hội sống tiếp, mặc dù nghe vẻ chết sớm đến nhưng có thể thay đổi a. Ai bảo nàng biết kịch tình đâu?
Mà kể cả không biết kịch tình thì đối với một lão bà 200 tuổi tu chân ở hiện đại nàng còn không đối phó được thì vứt hết mặt đi đâu hả?
Ân,nghĩ thông suốt,Lâm Tích Nhạc à không ,bây giờ nàng là Vân Thiên Lam.
Nguyên chủ đợt này bị ốm do mắc mưa lại đang mang thai mà không biết cho nên liền như thế tử vong.
Theo nguyên tác nguyên chủ có dị linh căn băng nhưng vì tính tình hoạt bát hay nghịch nên không quan tâm tu luyện lên bây giờ 14 tuổi cũng chỉ là Trúc cơ sơ kỳ mà nam chủ lại sủng muội muội cho nên cũng không bắt ép chỉ là ngầm tăng thêm ám vệ bảo vệ thôi .Mà nam chủ cũng không biết là trong ám vệ có người bị điều khiển chính vì vậy khi nguyên chủ gặp bọn cướp lúc lên đường tìm nam chủ mới bị luân chết á!
Nghĩ tới đây,một tia ánh sáng lạnh vụt qua mắt của Vân Thiên Lam.
Hiện nay nàng là Vân Thiên Lam thì những chuyện như trên đừng mong xảy ra.Nếu trong Vân gia đã bị cấy vào người thì sẽ có đồng bọn. Làm tiểu thư của Vân gia, người thừa kế duy nhất của Vân gia ,nàng sẽ hảo hảo thanh tẩy bọn họ.
"Tiểu thư, điểm tâm cùng linh trà đều đã chuẩn bị xong , người muốn dùng luôn không?"-Một giọng nói cung kính vang lên cắt đứt suy nghĩ của nàng.
Vân Thiên Lam nhìn lại chỉ thấy Trương ma ma chính là đang cung kính cúi đầu đứng một bên.
Khóe miệng Vân Thiên Lam không khỏi vẽ lên nụ cười ôn hòa,trong nguyên tác Trương ma ma cuối cùng vì cứu nàng mà bị bọn cướp mà hồn phi phách tán. Trong Vân gia Trương ma ma là một trong hai người tuyệt đối trung thành bởi vì Trương ma ma từng tâm ma thề.Mà ở tu chân giới , tâm ma thề là một thứ thật đáng tin cậy.
"Trương ma ma, ma ma có thể giúp ta mang điểm tâm lại sao? Ta muốn dùng!"-Vân Thiên Lam cười nói.
"Vâng thưa tiểu thư!"-Trương ma ma cung kính đáp liền xoay người lui ra ngoài.
Vân Thiên Lam gật nhẹ đầu tán thưởng. Bàn tay không tự giác xoa bụng,nơi này hiện tại đã có một sinh mệnh nhỏ xuất hiện,là thân nhân đầu tiên của nàng a. Khi ở TK 21,nàng là một đứa trẻ mồ côi, nếu không phải được sư phụ nhặt về thì đã không sống được. Nay tự nhiên có một thân nhân lại là huyết thống gần gũi nhất với mình, nàng cảm thấy thật ấm áp.
Lại nghĩ cha của đứa nhỏ là nam chủ cũng không sao. Nếu về sau nam chủ yêu nữ chủ nàng tác hợp cho họ là xong. Còn nàng sẽ dẫn theo tiểu bảo bối hoành hành tu chân giới.Ân,cứ quyết định thế đi! ( Cung Lăng Hiên: Ân...ai cho nàng đi?>>> Thiên Lam : Ta cho a!!>>> Cung Lăng Hiên : Nga...*đè Thiên Lam ngã lên giường...*>>> Sáng hôm sau ,Thiên Lam xoa cái eo nhức mỏi : Mã đản! Cung Lăng Hiên ! Ngươi ...ngươi...>>>Mỗ nam chủ*cười tà mị*:Nga...ta làm sao a?)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Thành Nữ Phụ Số 2
RomanceTác giả : Huyễn Mộng Thể loại : Xuyên không ,nữ phụ văn, nam siêu cường, nữ cường,tùy thân không gian, 1vs1, HE ,sủng , tu chân........ Cảnh báo : Có báo sau! Yêu cầu : NO! ...