Still; It's you

9 1 0
                                    

After 1 year.....

Kiefer's P. O. V.

Isang taon na.. Isang taon ng nakalipas ang break up namin ni Ly...

Heto ako nagpumilit mag move on..

But the girl who break my heart is the girl I really love..

At ang nakakalungkot pa na nag dropped-out na si dito sa Ateneo and She's out of the team right now.. How many times ko tinanong kina Den kung nasaan si Aly but I hava a No answer from them.

"Wow.. Pre mas lumakas ka pa ngayon ah" -Prince

"Yeah of course.. Ngayong wala nang pumipigil sa akin.. "

"To tell you prankly boy.. I really miss the old Kiefer Isaac Ravena who truly love Aly"- Ryan

"Haha.. But I think na hindi na talaga babalik ang dating Ravena. You know pre.. Im happy with myself right now ngayong wala nang Alyssa Valdez sa aking buhay.. Ge pre una na ako"

"Ge"

Wow pwede na bang best actor? Galing ng drama ah.. Hehe.. Everyone knows na naka move on na ako sa break up namin ni Ly but it just a big LIE.. I really love Aly.. Even she break my heart with no reasons..
Hindi naman ako naniniwala na mahal niya si Rex.. As far as I know they are just a Bestfriend... No more no less..

"Bro.. Ang ganda niya ah.. Mas maganda pa siya ngayon kaysa noon"

"Who Mika?"-Prince

"Yeah.. "

"Wag mog sabihing pupurmahan mo yan. May King Archer na yan"-Ryan

"Di ah.. Alam kong wala akong laban kay King Archer haha"

"Anong King Archer yan? "

"Oie.. Pre"

"Haha.. Tinopic nyo naman ako.. Haha.. "-Jeron

"Ito kasing si pareng Kiefer.. Akala ko pupurmahan ulit si Mika Aereen Maliñas Reyes"-Prince

"Ows.. Wag na pre. Akin lng yun.. Haha"-Jeron

"Alam ko haha.. "

"What a powerful spike from Michelle Morente"

"Wow.. Para lang si Alyssa Valdez"

"Yeah.. We really miss Alyssa Valdez inside the court"

"As far as I know she's sick.. Pagaling ka Ly.. "

"Yeah.. Wow What a good block by Amy Ahomiro"

"Excuse me mga pre una na ako may gagawin lng"

"Ge pre"

"She's Sick.. Bat di nila sinabi sa akin to.. I think they are hiding from me... "

*Admu's gym*

Sakto katatapos lng ng praktis nila..

"Rex.."

"Hey.. Sup? "

"Lets talk pls.. "

"Okay.. Lets go"

*Starbucks *

"Rex pls.. Tell nasaan si Ly? "

"Nasa puso ko why? "-Rex

"Rex.. Gusto kong matinong sagot"

"Anu ba ang dapat kong sabihin sayo Kief.. "

"Marami Rex marami.. Pls sagutin mo kung nasaan siya. Ok ba siya may sakit ba siya.. Cause I heard earlier na she is sick kaya siya out na ng team and ano ba ang totoong rason kung bakit niya ako hiniwalayan"

"Diba she tell na she didn't love you. Yun. Yun ang rason kung bakit ka niya hiniwalayan"

"I dont believe you.. I know that she really love me from the start.. Rex tell me plz*teary eye*"

"Sorry Kief. I can't. Nag promise ako kay Ly.. Ge una na ako"

Ly nasaan ka na ba.. I really love you... Marami nga akong naging girlfriend but ikaw lang yung pinakamamahal ko..

I want to see your beautiful eyes,beautiful nose beautiful lips and everything...

I really miss your kisses and hugs..

I really love you magpakita ka na please....

Kahit wala na tayo. I still care you kasi malaki kang parte sa buhay ko.. I love you.. Only you.

A/N:
Nakakaiyak... Sorry for the grammars,errors and everything... Fanfiction lng po to...

Enjoy....

Sad ValentineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon