[Oneshot][Hajung] Thương

2.1K 112 17
                                    

"Ahn Hani..."

"..."

"Nè, Ahn Hani..."

"..."

"Hani à, sao cậu chẳng nghe tôi nói gì hết vậy, ngẩng cái mặt của cậu ra khỏi đống bài tập xem nào"

"Được, được,... muốn gì, nói mau lên, tôi nghe", Ahn Hani vẫn cứ cúi đầu mà hăng say làm bài, trong khi miệng cố gắng đáp trả lời nói của cô bạn đối diện

"Ừm thì,..., thật ra là,...Cậu biết anh chàng tên Ahn Hyojin không, nam sinh đại học năm 4 ấy..."

"Rồi sao?"

"Anh ta tán tỉnh tôi, hôm qua, anh ta nhắn tin làm quen rồi trong vòng 1 tiếng anh ta nói để ý tôi từ lâu này nọ, muốn tôi làm bạn gái anh ta"

"Thì?"

"Cái cậu này, yaaa, tôi đang tâm sự đó, uhm... tôi liền đồng ý ngay, vì anh ta thật sự thật sự rất đẹp trai, lại còn hoàn hảo, tính tốt đủ thứ đó, tôi phát cuồng vì anh ta mất thôi!"

"Đồ ngốc, Hani đưa ánh mắt kì thị về phiá Park JungHwa, sao lại đồng ý liền thế hả?"

"Trước sau gì cũng là người yêu, không mau thì lâu, nhất định hai chúng tôi sẽ là một cặp tuyệt vời, vừa nói JungHwa vừa cười mỉm e lệ, đưa hai tay lên ôm lấy mặt mình, ánh mắt thích thú, chứ cậu cũng lên đại học rồi, không kiếm người yêu thì có mà ế cả đời"

"Lo học đi cậu, tôi nói cho biết là chúng ta chỉ mới vào đại học có 2 tháng thôi nhé, còn tận mấy năm cơ"

"Cậu có hiểu gì đâu, JungHwa mặt xịu xuống, ra dáng nũng nịu rồi đứng lên, toan bỏ đi, đi thôi, cái thứ ngốc nghếch này"

"Park JungHwa, xem lại ai là đồ ngốc nhé, tôi mà ngốc một thì cậu ngốc mười cơ, định lôi tôi đi đâu à?"

"Đi cứu cậu khỏi việc học hành, vừa nói vừa quay lại gom tất cả sách vở bỏ vào cặp Hani, mau lên thôi, tôi còn phải mua quà cho Ahn Hyojin của tôi"

"Này, cậu kia..."

Vậy là nó nắm chặt lấy tay cô, kéo cô đi trong cái sự bàng hoàng, ngạc nhiên của cô. Cả hai chạy thiệt nhanh, lao thẳng về phía khu trò chơi, vì nó biết, nếu mà đến trễ chút thì nguy cơ đóng cửa là rất cao.

"Hani, tôi nên mua gì đây?"

"Gì cũng được"

"Bạn thân 8 năm mà đối với tôi tệ đến thế sao, JungHwa nhăn mặt, lẩm bẩm, tôi không hiểu sao hai ta lại bên nhau lâu như vậy đấy."

"Chứ ngay từ đầu tôi cũng có ưa gì cậu đâu, Ahn Hani hếch bản mặt khó ưa lên, nghĩ lại tôi cũng hối hận lắm", sau khi cô véo má nó một cái liền nhanh chân bỏ đi

"Đứng lại"

JungHwa dốc hết sức lực rượt Hani, miệng không ngừng kêu to tên cô, về phiá cô, dường như cô cũng vui vẻ lắm khi đang làm cạn dần đi năng lượng của nhỏ bạn thân. Cứ thế, cuộc đuổi bắt diễn ra không ngừng, vòng qua vòng về xung quanh khu trò chơi.

"Thôi, thôi, tôi mệt rồi, cậu muốn thì cứ chạy... tôi dừng lại lựa quà cái đã"

"Thua rồi chứ gì, lêu lêu, đồ ngốc"

[Oneshot][HaJung] ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ