( Tiên tứ xạ điêu đương Tông Sư gặp phải boss ) tác giả: vân biên một cái dê. TXT
001
Tiết tử
Sáng sớm vụ khí vừa mới tán đi, ấm áp nhật quang ở vụ khí tản ra sát na, kéo dài tới ra, mang theo ấm áp vị đạo...
Vốn có bình tĩnh thâm cốc, thường thường địa truyền đến nhiều tiếng chim hót...
Đúng lúc này, nơi cốc khẩu cây trong rừng kinh khởi mấy con Bách Linh, chỉ thấy một mười bảy mười tám tuổi thanh niên bên hông tà cắm một bả lục sắc tiêu ngọc, đạp thoáng vội vội vàng vàng bước chân, hướng đáy cốc phòng nhỏ đi.
Đương niên thiếu đi tới cửa phòng miệng khi, đột nhiên dừng bước, sau đó chỉnh sửa lại một chút hơi có điểm xốc xếch quần áo hòa thoáng tiếng thở hào hển. Đãi, hết thảy đều xử lý hảo sau, mới lên tiền nhẹ nhàng gõ một cái đơn sơ cửa gỗ...
"Tùng tùng tùng..."
Đợi nửa ngày mà, nhưng không có bất cứ tiếng vang, niên thiếu chậm rãi đẩy ra cửa gỗ, sau đó phất tay áo đi vào...
Chỉ thấy trong phòng một hơn hai mươi tuổi nam tử ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền, cả người tản ra nóng rực khí tức, niên thiếu không dám lên tiếng, chỉ có thể ở một bên chờ đợi, thế nhưng ánh mắt nửa điểm cũng không dám rời đi trên giường vận công nam tử.
Đợi cho nam tử kia trên người nóng rực khí tức tan hết, quanh thân ôn độ giảm xuống sau đó, niên thiếu đi ra phía trước, tinh tế quan sát một phen, phát hiện nam tử không có bất cứ lần thứ hai vận công dấu hiệu, mới nhẹ kêu một tiếng: "Sư phụ."
Ngồi ở trên giường nhỏ nam tử vùng xung quanh lông mày khẩn túc , ở niên thiếu hoán hoàn thanh sư phó trong nháy mắt, cặp kia phảng phất mang theo hỏa diễm con ngươi trừng mắt niên thiếu, ngay sau đó với sét đánh không kịp bưng tai tư thế, giữ lại niên thiếu cổ của...
Niên thiếu có chút mờ mịt nhìn nam tử trước mắt, tuy rằng bản năng muốn tách rời khỏi cái tay kia, thế nhưng bởi nam tử xuất thủ quá mức cấp tốc, niên thiếu căn vốn là không thể chống đỡ một chút nào, mắt thấy tay của nam tử trừ phải càng ngày càng gấp, niên thiếu hoảng loạn địa nắm con kia đội lên trên cổ mình đích tay, đứt quãng nói rằng: "Khụ khục... Sư phụ... Ta là... Thận chi a !"
"Thận chi?" Nam tử đầu tiên là mờ mịt một chút, nhưng ngay sau đó trên người Dương Viêm khí, càng ngày càng nghiêm trọng, đoạt đi nam tử cuối cùng thần trí, hai mắt thất thần nhìn hư không, buồn bả nói: "Ta Huyền Tiêu tự nhận không có lỗi sư môn, không phụ lòng sư phụ, vì sao? Ngày trước tu luyện song kiếm, Khổ Vô tiến cảnh là lúc, không người khiến ta buông tha... Sơ có thành tựu, kinh lạc nghịch thay đổi là lúc, không người khiến ta buông tha... Đánh mất Vọng Thư, ngày đêm thụ lửa đốt nổi khổ, không người cố ta sinh tử... Vì sao ta Huyền Tiêu số phận muốn do các ngươi Thiên đạo một câu nói mà định !"
Bị nam tử, cũng chính là Huyền Tiêu chế trụ cổ niên thiếu cũng là sửng sờ, sư phụ bây giờ trạng huống rõ ràng cho thấy tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu. Thế nhưng sư phụ chi với mình, vỏn vẹn chỉ là truyền đạo thụ nghiệp chi ân sư, chính mình đối với sư phụ quá khứ, có thể nói là hoàn toàn không biết gì cả, mỗi khi muốn đi hỏi là lúc, rồi lại sinh lòng khiếp đảm. Nhưng nhìn đến sư phụ thường thường lộ ra cổ quái thần sắc, niên thiếu cũng biết sư phụ quá khứ cũng không vui.
YOU ARE READING
[Xạ Điêu] Khi Tông sư gặp phải Boss
Teen FictionĐây là một cái sư phụ hòa đồ đệ cố sự ! Đây là một cái boss sư phụ dưỡng thành toàn tài đồ đệ cố sự ! Hai đại khí tràng đế quyết đấu đỉnh cao Xem văn hiểu ra: Bài này tương đối chậm nóng, đồng thời diễn viên hội từng bước từng bước lớn lên ! Cả...