End

225 1 1
                                    

Chợt như mộng tam

Đi tới Quỳnh Hoa sau, Hoàng Dược Sư phạm vi nhìn đã trở nên cực kỳ rộng. Tu tiên môn phái, vô luận ở dược liệu, thư tịch, nguyên liệu nấu ăn, khoáng thạch thu thập đều phi đã từng Đào Hoa đảo so với nghĩ.

Mặc dù đối với vu rèn không hứng thú gì, thế nhưng ở đan dược luyện chế hòa trận pháp nghiên cứu thượng, Hoàng Dược Sư tiến trình có thể nói là tiến bộ phi khoái.

Lúc này Hoàng Dược Sư mới hiểu được trước đây Huyền Tiêu nói không am hiểu rốt cuộc là ý gì... Huyền Tiêu đã từng dạy cho đồ đạc của mình, so với hôm nay Quỳnh Hoa cất dấu chỉ có thể coi là phượng mao lân giác mà thôi...

Bất quá thời gian một năm, Hoàng Dược Sư đã trở thành Quỳnh Hoa được hoan nghênh nhất đệ tử một trong.

Cứu kỳ nguyên nhân, đó là —— Hoàng Dược Sư luyện chế đan dược so với những người khác hiệu dụng hòa vị đạo cũng muốn giỏi hơn. Hơn nữa Hoàng Dược Sư cực kỳ am hiểu trù nghệ, không chỉ có thúc đẩy Quỳnh Hoa ẩm thực tăng lên rất nhiều, khiến rất nhiều ích cốc nhiều năm Quỳnh Hoa đệ tử cũng từ từ bắt đầu ăn cơm, hơn nữa cũng sẽ không lấy thêm cái gì "Ngũ cốc đều là trọc khí, sáng sớm sẽ nhiễm, ngươi tu vi vĩnh viễn cũng vô pháp tinh tiến !" Mượn cớ tránh thoát Quỳnh Hoa vạn ác đồ ăn.

Mà Huyền Tiêu thì từ mọi người ước ao ghen tỵ đối tượng, biến thành lại thêm thụ mọi người ước ao ghen tỵ đối tượng.

Ngươi nói ngươi thiên phú tốt, lớn lên hảo cũng liền mà thôi. Vì cái gì rõ ràng một bộ khối băng mặt, lại có thể khiến huyền thận sư huynh (đệ) vài phần kính trọng đây? Vì cái gì mỗi lần huyền thận sư huynh làm cơm cũng sẽ người thứ nhất nghĩ đến còn ngươi ! Đây không phải là khác biệt đãi ngộ sao? Trời xanh bất công, thiên lý bất hòa a đây là.

Hơn nữa Hoàng Dược Sư lớn lên cũng không kém bao nhiêu, khí chất càng là như mộc xuân phong, cùng Huyền Tiêu khối băng mà mặt, Vân Thiên Thanh mang theo chút bĩ khí cảm giác hoàn toàn khác nhau, nhân khí trực bức Quỳnh Hoa tính cách tốt đẹp nhất Huyền Chấn sư huynh. Thế nhưng Huyền Chấn sư huynh bởi vì có mặt lạnh Túc Dao sư tỷ... Tiểu sư muội, tiểu sư điệt môn thế nhưng không dám nhúng chàm, đều đưa mắt nhắm ngay Hoàng Dược Sư.

"Ai ai, ngươi biết không? Huyền thận sư huynh nhưng lợi hại, 1.kiếm thuật được, y thuật được, trù nghệ được, trận pháp được, hơn nữa lớn lên cũng tốt..." Một cái túc chữ lót tiểu cô nương bưng khuôn mặt nhỏ nhắn nói rằng.

"Thế nhưng ta thích Huyền Tiêu sư huynh a..." Một cái khác túc chữ lót tiểu cô nương phủng ngực nói rằng.

"Không được, không được. Huyền Tiêu sư huynh quá lạnh , hơn nữa cũng không thích nói chuyện. Ta còn là thích huyền thận sư huynh."

"Thế nhưng... Huyền thận sư huynh quá toàn tài , ta đều nghĩ hắn ngoại trừ sanh con cái gì cũng sẽ . Nếu như thật gả cho người như vậy, áp lực thật là lớn hảo không? Ngươi cũng không thể vì hắn làm những gì..."

"... Như thế. Vậy ta còn nhìn thì tốt rồi, muốn thực sự gả cho huyền thận lời của sư huynh, ta nghĩ ta hảo có áp lực a."

[Xạ Điêu] Khi Tông sư gặp phải BossWhere stories live. Discover now