APBA

101 1 0
                                    

Nyll's Pov

"Hindi kita ipagpapalit sa iba mahal na mahal kita"

TUwing naalala ko ang mga sinabi niya hndi ko mapigilang umiyak. .

kasi ako Ang bumitaw kahit ayoko .

its been a month since I broke up with him. .

wanna know the reason?

coz ayaw kong masaktan siya pag nalaman niyang

I will die because of my heart disease and kung magpapaopera naman ako 50-50 ang chance koNg mabuhay

nung nalaman ko na mamatay na ako kahit masakit ayaw kong kaawaan ako ni Nash gusto kong maging masaya siya at ipagpatuloy ang buhay at pangarap niya kahit wala ako. . . . . .

Nandito kami ngAyoN nila MoMmy sa ospital para Magpa check up. .

palagi nga akong pinipilit nila Daddy na magpa opera kaso ayokong umasa . . kasi kapag umasa ka baka masasakTan ka lang katUlad ko umAsa akong masaya at maging kami ni Nash habang bUhay Yun pala may sakit ako Na hahadlang sa pangarap ko

"ano po ang resulta doc?kamusta na ang kalagayan ng anak ko?"

"hndi po maganda sir lumala na ang sakit niya kailangan dagdagan ang mga gamot pero kailangan niya na talaga magpaopera its the best thing to do ang gnagawa lang namn ng gamOt ay pang iwas sa heart attack."

"anak pls. magpaopera k na maawa ka naman sa sarili mo anak maAwa ka rin saamin ng daddy mo ayaw naming mawalan ng anak"

"Pa ayokOng umasang mabuhay alam niyo bng masakit umasa pagod na akong umasa alam niyo naman na kahit anong gawin natin alam nating lahat na mamamatay ako!"

"Bunso ayokoNg mawalan ng Prinsesa sa bahay ayokong mawala ng kapatid "

"Kuya kahit gusto ko man pagod na pagod na ako. . gusto koNg maging masaya sa mga natitira kong araw"

"Bakit di mo sabihin kay nash"

"kuya napag usapan na natin to"

"Pls bunso alam koNg magiging masaya ka kasama siya. . . gusto ko lang makita kang masaya"

pinag isipan ko ang sinabi ni kuya at tama siya Kung gusto koNg maging masaya hanggang sa langit dapat kasama ko c Nash.. . . . lubos lubosin ko na lang ang natitirang araw ko dito . .. .

"Baby Princess"

"Oh kuya? bakit po?"

"napag isipan mo na bA?"

"Opo kuya. . . sasaya lang ako pa kasama ko siya at kayo. ."

"ako na lang ang bahala mag bihis ka na"

nag bihis na ako at pumunta sa favorite place namin ni Nash kasama si kuya. . . . pumunta muna si kuya sa sasakyan hinihintay ko nalang si Nash gusto kong maging masaya kami kahit alam kong it wont last forever. . .

"Nash"

"Anong ginagawa mo dito? nasaan si kuya siya ang kakausapin ko hndi ikaw"

"Nash gusto kitang makausap. . gusto kong mabalik yung dati. . alam kong nagkamali ako"

"Sana naisip mo yan Nyll bago ka nakipaghiwalay sa akin. . alam mo ba kung gano kahirap kalimutan ang sakit . "

"Hindi lang ikaw nash ang nasasaktan . . Masakit rin sa akin alam mo ba kung gano kahirap ang sitwasyon ko ngayon kung alam mO lang Nash"

"Ano ba Nyll! iiwan mo ako tapos babalik ka?! ano ako laruan?"

"Hndi mo ako naiintindihan nash!" patuloy ang pag uunahan sa pagpatak ng mga luha ko

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 31, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Aasa pa ba ako?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon