Xuyên Qua Nữ Phụ Trọng Sinh (part 5 - END)

7.7K 79 26
                                    

Vốn muốn xuất khẩu cầu xin tha thứ thanh mạnh mẽ nuốt trở về, quỳ xuống hạ nhân cũng là thông minh, một lần nữa mở miệng hạ giọng đối với Long Thư Viễn cầu xin tha thứ:"Nô tài biết sai rồi, Vương gia liền cấp nô tài một lần cơ hội đi!"

Long Thư Viễn không có nhìn về phía hắn, cũng không có ra tiếng, tầm mắt đối với một cái phương hướng thật lâu ngóng nhìn, ngay tại hạ nhân trong lòng lạnh cả người thời điểm, Long Thư Viễn chậm rãi mở miệng:"Muốn bổn vương cho ngươi một lần cơ hội cũng không phải không thể......"

Nghe được Long Thư Viễn trong lời nói, quỳ rạp xuống đất hạ nhân dùng mong được ánh mắt nhìn về phía Long Thư Viễn.

"...... Đem trong phòng cái kia, thay bổn vương xử lý...... Còn có, chuyện đêm nay, bổn vương không hy vọng lại có nhân biết, nhất là -- Vương phi."

Quỳ hạ nhân sửng sốt, lại nhanh chóng phục hồi tinh thần lại:"Nô tài cam đoan, đêm nay chuyện Vương phi nhất định sẽ không biết -- còn có Hồng Liên, nô tài cái này nơi đi để ý." Trong lòng đối ngày thường "Hiếu kính" Hắn không ít Hồng Liên nói tiếng thật có lỗi, hắn cũng là vì tự bảo vệ mình, chỉ có thể ngoan quyết tâm , nghĩ vậy, đứng lên liền chuẩn bị làm việc.

"Đằng đằng --" Long Thư Viễn đột ngột ra tiếng.

"Vương gia còn có gì phân phó?" Hạ nhân chạy nhanh xoay người cung kính hỏi.

"...... Vương phủ còn có mấy chỗ để đó không dùng thôn trang?" Long Thư Viễn thản nhiên hỏi.

"Là còn có mấy chỗ, Vương gia là muốn --"

"Tìm cái tối yên lặng đem nàng đưa đi qua, liền niệm ở nàng hầu hạ bổn vương một hồi phân thượng, bất quá nhất định phải làm cho người ta xem trọng , nếu nàng không an phận...... Vậy cũng không cần để lại." Long Thư Viễn nhắm mắt.

"Nô tài đã biết, nô tài đại Hồng Liên tạ gia đại ân đại đức!"

Long Thư Viễn không hề ngôn ngữ, hạ nhân thức thời chạy nhanh rời đi.

Ninh vương phủ chính viện

Cố Thanh Dao mơ mơ màng màng sắp ngủ thời điểm, cảm giác được một đôi bàn tay to vuốt lên của nàng phát, xinh đẹp hai tròng mắt hiện lên hiểu rõ trong trẻo nhưng lạnh lùng sắc, xoay người lại lại thay đổi làm ôn nhu như nước, còn mang theo rõ ràng kinh hỉ, không tự giác bắt lấy Long Thư Viễn bàn tay to.

"Vương gia không phải nói bất quá đến đây sao, như thế nào lại tới nữa?" Cố Thanh Dao say lòng người hai tròng mắt, lẳng lặng thủy thủy , khéo léo thanh tú cái mũi hạ độ cong tốt đẹp thần cánh hoa bất mãn chu.

Long Thư Viễn trên mặt mang theo tuấn lãng ôn hòa tươi cười, bàn tay to xoa Cố Thanh Dao thần cánh hoa,"Như thế nào, giận ta , thế nhưng kêu khởi Vương gia đến đây?"

"Dao Nhi mới không có." Cố Thanh Dao né tránh tay hắn, kia không được tự nhiên tiểu bộ dáng, rõ ràng chính là đang nói, ta chính là sinh khí thế nào.

Thấy nàng cái dạng này, Long Thư Viễn cười khẽ ra tiếng, ngăn đón Cố Thanh Dao cánh tay ngồi ở mép giường thượng, đem Cố Thanh Dao thân mình bài lại đây, vô cùng thân thiết đốt Cố Thanh Dao chóp mũi:"Ngươi a, thật sự là bổn vương tiểu kiều kiều, cái dạng này, tương lai vì bổn vương đản hạ nữ nhân, bảo chúng ta nữ nhân thấy được, chẳng phải là muốn cho chúng ta nữ nhân cười nhạo ngươi." Nói xong bàn tay không tự giác trượt đến Cố Thanh Dao trên bụng, ánh mắt nếu có chút đăm chiêu.

Xuyên Qua Nữ Phụ Trọng Sinh - Thiển Thiển Lưu VânWhere stories live. Discover now