Pairings: AoKise(break)→ AkaKise.
Tác giả: Nguyệt Hữu Danh Khuy
Quà tặng gửi đến người đã luôn ủng hộ mình, FutamiYuko.
Cám ơn bạn rất nhiều.
•••
Thế giới này vốn dĩ không thiếu những việc điên rồ, và đối với Kise, điên tình là một trong số những cái điên đau đớn và dai dẳng nhất. Kise nhận thức được điều đó, thậm chí là sâu sắc thấm thía nó. Bởi lẽ có quá nhiều chuyện, quá nhiều việc, quá nhiều kẻ, và ngay cả bản thân cậu đã trở thành một điển hình vô cùng thuyết phục.
Nhưng, nhận thức được thì sao? Vấn đề là làm thế nào để bản thân có thể thoát ra được vòng lặp lẩn quẩn kia đây?
" Này, Kise, làm quái gì lại ngẩn ra thế?" Aomine hơi nhíu mày, thanh âm mang theo chút nghi hoặc cùng ẩn ẩn giận dữ. Hắn ghét điều này, ghét việc đôi phượng mâu hoàng sắc kia trở nên mờ mịt, ghét việc hình bóng hắn theo đó mà nhạt nhòa trong sắc màu dần ảm đạm đi kia.
" A? Không có gì, thật có lỗi, Aominecchi." Kise giật mình hồi tỉnh, vội vàng nói lời tạ lỗi.
" Tẻ nhạt. Hôm nay dửng ở đây đi." Aomine trầm giọng đáp lại, dứt khoác đứng dậy mặc lại quần áo, sau đó không một câu lời từ biệt đã rời đi.
Kise ngơ ngẩn nhìn theo bóng dáng cao lớn của Aomine rời đi, mải đến khi nghe được một tiếng "rầm" thật mạnh đóng sập cửa lại mới thu hồi tầm mắt. Cậu nở nụ cười bất đắc dĩ, trong mắt vấn vương nhàn nhạt bi thương.
Đã bao lâu rồi? Kise bất giác tự vấn chính mình, nhưng tự vấn, kết quả nhận được là gì đây? Kẻ biết câu trả lời lại không đủ can đảm để hồi đáp, rốt cuộc cũng chỉ thêm nồng đậm thương đau.
Vẫn cứ nghĩ khối tình kia chỉ là thứ cảm xúc bồng bột, thế nhưng cư nhiên lại khắc sâu đến mức muốn rứt ra lại như tru diệt cả linh hồn. Từ khi nào bản thân cậu lại trở nên ngu ngốc đến vậy, ngây thơ đến vậy, và cố chấp đến vậy? Cậu đang đợi chờ điều gì đây? Đợi chờ Aomine sẽ nhận ra tấm chân tình của mình mà ôm cậu vào vòng tay rủ rỉ lời trìu mến yêu thương sao? Nghĩ đến đây, Kise bất giác bật cười. Khi trước từng đọc qua vài quyển truyện tranh thiếu nữ, nhìn thấy các nhân vật mải miết tin tưởng vào tương lai tươi sáng, hy sinh không hối tiếc, yêu thương cao thượng, chính bản thân mình liền cười lớn. Cậu không tin vào thứ tình cảm vô phương ấy, thế nhưng bây giờ thì sao? Chính bản thân chẳng phải cũng đáng cười lắm sao?
Đồng hồ báo thức vang lên, trở nên đặc biệt vang dội hơn trong căn phòng rộng lớn lại quá đỗi trống trải, cũng đánh thức chủ nhân của nó lại một lần nữa.
" Aizz... Lại một ngày mới rồi." Kise chậm chạp đứng dậy, đôi chân thon dài trắng nõn theo chăn mền hạ lạc mà dần lộ ra. Thứ chất lỏng trắng đục từ hạ thân từ từ lăn xuống theo những đường nét hoàn mỹ. Thế nhưng chủ nhân của tấm thân thể này lại chẳng hề để tâm đến những chuyện đấy, cậu vẫn cứ tiếp tục đi ra phía cửa, miệng khẽ thì thầm, ngữ khí mang theo chút lười biếng thản nhiên.
YOU ARE READING
[KNB FANFICTION] [ AKAKISE ] ĐỌA LẠC
FanfictionTác giả: Nguyệt Hữu Danh Khuy Quà tặng gửi đến người đã luôn ủng hộ mình, FutamiYuko. Cám ơn bạn rất nhiều.