*MornMorningstar*
PG- 16Isang mayamang babae na nagnga-ngalang Aviana Hile Anderson na ubod ng kamalditahan at kapilosopohan dahil sa kanya ugali may dalawang taong nag tanim ng sama ng loob sa kanya at siya'y pinag planuhang ipaligpit at ipatapon sa malayong lugar subalit bigo ang mga ito. Siya ay nakatakas sa kamay ng mga masasamang tao ngunit sa kanyang pag mamadali upang makatakas ng tuluyan siya ay nauntog at nagka amnesia.
Habang nag lalakad ang isang matandang lalaki patungo sa kanya bahay upang mag handa ng pagkain para sa pamangkin niyang dalawa, nagulat ang isang matanda na may nakita siyang nakahandusay na babae na puno ng dugo at walang ka malay malay. Naisipan ng matanda na tulungan ang babae dahil napansin niya na mukhang buhay pa ito dahil sariwa pa ang kanyang dugo kaya dali dali niya itong binuhat patungo sa kanilang bahay upang gamutin ang kanyang sugat.
Nang nagkamalay na si avi kinamusta siya ng matanda at tinanong kung anong pangalan at saan siya nakatira. Ngunit hindi niya maalala kung saan siya nakatira at sino ang pamilya niya ang tanging naaalala niya lang ay avi kaya tinawag nalang siya nitong avi ng matanda.
Nang siya ay tuluyan ng magaling tinuruan siya ng matanda kung paano protektahan ang kanyang sarili laban sa masasamang tao dahil baka muling bumalik ang mga taong gustong pumatay sa kanya. Isang black belter martial arts ang matanda kaya tinutukan niya ng sobra ang batang babae na si avi upang maging isang mahusay sa larangan ng martial arts. Dumaan ang isang taon unti unti ng bumabalik ang kanyang alala hanggang sa tuluyan ng bumalik lahat ng ito, nag paalam siya sa kanyang itay at nagpasalamat upang bumalik para mag higanti sa taong gustong pumatay sa kanya kaya humanda sila sa pag babalik ni Aviana Hile Anderson.
ABANGAN ANG PAG HIHIGANTI NI AVIANA THE MALDITEY!
----------------------------
Votes and comments are highly Appreciated.
Originally written by:
MornMorningstar© All rights reserved
BINABASA MO ANG
The Girl Who Became POOR ( The Unforgiveness Series #1) REVISING
Teen Fiction"Wala sa vocabulary ng isang malditang babae ang salitang death dahil ang masamang damo hindi basta basta namamatay o nagpapatalo" Isang mayamang babae na nagnga-ngalang Aviana Hile Anderson na ubod ng kamalditahan at kapilosopohan dahil sa kanya...