~Cty giải trí WI~
°Phòng tập của công ty.°
- Song Tử đáp chiếc khăn xuống sàn rồi ngồi bệt xuống. Mồ hôi chảy từ trên chán xuống dưới yết hầu đang di chuyển nhanh chóng làm vẻ nam tính của Song Tử không ngừng tăng lên. Bạch Dương đáp cho Song Tử chai nước, ngồi mấy tiếng đồng hồ cuối cùng cũng kết thúc. Giữa cái trời nắng nóng thế này mà trong đây chẳng có lấy cái điều hòa, Bạch Dương ngồi ôm cái quạt để chờ Song Tử, và giờ cô đã hiểu mỡ thừa dưới bụng cô dạo này chẳng thấy đến thăm.
•"Này chị! Chị có thấy tôi đang nóng không?"
•"Sorry!! Chị mày đây phải ngồi chờ mày nóng muốn xủi luôn đây! Tự mà quạt đi."
•"Chị thật quá đáng!"- Song Tử vừa dứt liền cướp cái quạt từ tay Bạch Dương về phía mình, cái cảm giác cướp đồ của người khác thấy khoái kinh! Bạch Dương cáu tiết giật lại quạt cho cả hai. Tý nữa lại hình như không có lịch trình, Bạch Dương có thể đi chơi rồi.
•"Chị!! Lát cho em sang ăn ké nhé!! Bố chị nấu là ngon nhất đấy."
•"Nhà mày đâu? Kệ mày có sang thì sang một mình đi! Tao đi hẹn hò với bạn rồi."
•"Sao cũng được! Giờ em đi tắm cái đã."°Phòng nhạc cụ°
- Tiếng đàn piano vang lên, từng nốt cuốn hút đến ma mị. Âm thanh đó được tạo ra từ ngón tay mềm mại của Kim Ngưu, mỗi nốt cô đánh đều thể hiện sự khát khao tình yêu của bản nhạc muốn gửi ngắm, âm hưởng của bản nhạc rất dễ làm người khác quên đi hiện tại mà chìm đắm trong nó.
- Tiếng gõ cửa cắt ngang đoạn cảm xúc đang dâng trào của Kim Ngưu, cô hơi bất mãn nhưng nghĩ chắc họ có việc gấp mới cần đến mình. Kim Ngưu mời vào, hai chân vắt chéo nhau một cách tao nhã. Từ ngoài bước vào tưởng là ai chứ Thiên Bình thì cô giữ ý cái quái gì! Kim Ngưu đứng dậy kéo Thiên Bình ra ghế sofa.
- Trong phòng đa phần là nhạc cụ, công ty mới nhập một số nhạc cụ mới Kim Ngưu chỉ đến kiểm tra âm vực của nó mà thôi. Kim Ngưu nghĩ Thiên Bình vào đây để tập luyện đây mà.
- Chưa được lâu từ cửa bước vào mà không thèm gõ cửa, Thiên Bình biết chắc là ai rồi đây. Sư Tử mặt rất ngông đi vào, Thiên Bình thấy vậy cưới mỉm, mỗi lần gặp Sư Tử là cái mặt cứ thượng hết cả lên.
- Kim Ngưu không hợp với tính cách của Sư Tử là mấy, chơi thì chơi xã giao, nói vài đôi câu chứ không thích nhau cho mấy. Bằng mặt nhưng không lòng lắm, Kim Ngưu gật đầu thay cho lời chào, nụ cười hơi ngượng nghịu.
- Sư Tử biết thừa nhưng chẳng có để ý, cô sống đâu phải làm hài lòng người đâu. Thiên Bình không dủ vào đây nghe nó hát thì Sư Tử cũng chẳng thích ghé qua. Thiên Bình mà bảo Kim Ngưu đi ăn thì đừng có bảo cô đi nữa, Sư Tử nhíu mắt ra hiệu cho Thiên Bình.
•"Hai người ở đây nha! Tôi xong công việc rồi, giờ đi về đây! Bye!!"
•"Tạm biệt."Kim Ngưu đứng dậy rời khỏi đó.Thiên Bình, Sư Tử cười đáp lại. Kim Ngưu vừa rời đi Sư Tử chạy ra chỗ Thiên Bình.
•"Mày thân với con mụ đó lắm hả?"
•"Không. Gặp thì ngồi tán ngẫu thôi! Chị hâp à!"
•"Tao với mụ đó không có hợp nên lúc nãy mà mày dủ mụ đó đi ăn là thôi tao cáo lui đấy."
•"Em biết rồi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao - Why Not Me?
Random-"I have no right to be loved be you." - "So as of right now, I know what's best for me. And that's to get over him, enven though I can't. My life is still lingering over every drop of love he has ever giving me. Even though I may not have always se...