The first sight

0 0 0
                                    


"Lira saan ka na? Baka malate ka nanaman huh.  Tandaan mo nasayo yung group project natin. Ayaw ni Ms. A ng late" 

"Beb, wag ka mag alala maaga ako ngayon, maaga ako nagising kanina hahah!  Sige na sasakay na ko bye see you."

Yung kausap ko sa phone that's one of my bestfriends Trina, apat kaming magkakaibigan. Ako si trina, Ana,  and Jessy. Mag kakaiba yung mga personalities namin pero in some way nag click kami. =))

Sumakay na ko sa jeep. Tumabi ako kay manong driver.

"Bayad po"

Napatingin ako sa rear view mirror ng jeep at tinignan yung nag salita. Well,  ang GWAPO. Ang puti niya ang tangos ng ilong and infairness mukhang makinis. Nakaka-insecure naman ang ka gwapuhan nito. And base sa suot niya school mate ko sya

Ring ~~••

"Hello beb?" si trina nanaman. Hahah sigurista talaga to.

"Saan ka na? "

"Nakasakay sa jeep."

"ahh sige sige narinig ko nga asa byahe ka na. Ingat bye  "

"hahah di ka pa pala naniwala sakin kanina,  oh sige na bye "

Minsan talaga walang tiwala sa on the way ko si trina. Minsan kasi yung on the way ko eh on the way sa banyoXD

"sa tabi lang po manong"

Nakasabay kong bumaba si Mr. G. Yeah mr. G as in gwapoHahah wala lang. Nasalikod na niya akong nag lalakad. And for christ sake ang Bangoooo niya. Plus pogi points nanaman.


Booog!!! ( yeah sound effect yan haha xD)





"Ouch" aray ko ang sakit. Sa bato ata ako na untog.





"Miss anong ginagawa mo? " sabi ni Mr. G



"ahhh ahm ano,  ahhh" shocksss nakaka speechless naman po pala yung tingin niya >_____<



"tsk" sabi niya sabay alis. Tsss ang suplado naman neto. Pogi ka lang mabango din matangos ilong maputi waaaah basta.



"yabang!" fudge!  Ang lakas ata ng pagkakasabi ko kasi napalingon siya.


Pero hindi! deadma lang lira.  Lakad lang medyo na tapilok pero keri!  Gora lang. Pero nakakahiyaaaaa. !!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 13, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Puro PagtinginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon