Nakapasok na ba ako?

32 1 4
                                    


Nakakairita naman. Ang tagal tagal ko ng tinatanong sa kanya kung kelan ba siya papasok tapos yung lagi niyang sagot ay ewan ko sayo!

Bakit ba siya ganun?! Sana sagutin niya na lang diba? Nakakasakit na kaya. Nakakairita. Tss.

Ako nga pala si Mico Salazar. Ang lalaking hindi kayang sagutin ni Myles Chavez. Puro na lang Ewan! Haaaaays. My layf sucks.

~*~

Myles POV

*beep*beep*

"Hindi ka ba papasok?"

Received: 6:53 a.m

Aaiissh. Bakit niya ba yan tinanong?! Lagi na lang. Nakakairita na kaya! Oo. Malamang papasok ako. Ayoko kaya umabsent. Every lecture counts you know. Hahahaha.

"Hi Myles! Nakapasok na ba ako?"

Shunga ba siya? Malamang nakapasok na siya. Nandito na kaya siya sa room. Ano to lokohan? Aiiiish. Kulit.

"Malamang sa malamang. Nandito ka na kaya sa room." Dire-diretso kong sabi at inirapan siya nakakarindi kaya. Hindi niya ba kaya sagutin yun. Tss. Top 2 pa naman siya sa buong klase. Ako kasi Top 1 eh. MWAHAHAHAHAHAHAH. K. =_______=

~*~

Mico's POV

Ayan na naman siya. Lagi na lang ako pinapaasa. Putik. Pasalamat siya at nakapasok na siya sa puso ko. Kung hindiii! Ewan ko! Tae.

Araw-araw ko siyang kinukulit. Humihingi ako ng papel kahit meron na ako. Kinakalabit ko siya tapos paglumingon siya, ngingiti lang ako. Ewan ko, alam kong naiirita na siya't lahat lahat pero wala akong pakialam. Kasi alam ko balang araw mamimiss niya rin tong pinaggagawa ko.

Tinexan ko siya.

To: Mylesbby :)

"Nakapasok na ba ako?"

Sent: 10:57 a.m.

Napalingon siya sakin. Nginitian ko siya ng sobraaaang lapad parang ganito -----> ^____________^

*beep*beep*

Shet! Nagreply siya. K, nababading ako. =_____=

From: Mylesbby :)

"Ewan ko sayo! Tss. Pwede ba? Naglelecture diba! Makinig ka kaya. =<"

Received: 11:00 a.m

Naiinis ko yata. Hahahahaha.

Pero, Kenekeleg eke. Alam kong medyo hopeless ako , pero anog masama kung magmahal diba?

"Hehe. Pa-kopya nalang mamaya ng notes ha? Pupunta ako ng house mo."

Sent : 11:01 a.m

Unrequited love ang peg ko , lol.

*beep beep*

From : Mylessbby : )

"K."

Huahuaaaaaa. Kahit naman suplada yan , nagtutulungan kami. Kung siya linagnat ako pupunta. Vice versa lang, hehe.

~*~

"Oh. Notes ko." Sabi niya sabay balibag ng notebook sa mukha ko , okay lang naman.

=_=

Half-way na'ko sa pag-jot down nang may hindi ako maintindihan na words mga tatlo.

"Myles , ano 'to?" Tanong ko at tinabihan niya ako.

Nakapasok Na Ba Ako? (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon