"...Jun?... tại sao anh lại ở đây..? Tay anh.."- cô gái có vẻ biết về anh chàng tên Jun kia, cô gái chăm chú nhìn vào bàn tay màu đỏ thẫm của máu đang vấy trên tay anh
"Jun..? À... ra là tên bồ cũ của em nhỉ, Misa? Thật đáng tiếc đúng ra anh phải cho hắn vào danh sách cần loại bỏ nhưng do em và hắn đã chia tay nên anh đành loại hắn ra và tập trung vô những kẻ khác. Không ngờ em vẫn còn liên lạc với những tên như vậy... Thật là một cô bé hư..."- Kojiro lầm bầm, hẳn hắn đang rất tức giận khi thấy Jun xuất hiện phá đi đêm vui của hắn.
"Tán nhảm đủ rồi đấy tên khốn kia... giờ thì chuẩn bị chết đi..!!"- Jun rút con dao trong túi ra tiến lại gần gã thanh niên tóc nâu sậm kia.
"Rất sẵn lòng... nhưng kẻ chết phải là mày!"- Shito với lấy cây kéo trên bàn, cùng tiến tới đối diện với Jun. Quyết một mất, một còn với cậu thanh niên kia. Để lại cô gái đáng thương kia sợ hãi, quan sát cuộc chiến quyết liệt giữa họ
Cuộc chiến giằng co ác liệt. Kojiro vùng tay, áp sát cây kéo vào cổ Jun. Jun dùng cánh tay khác gằng lại, ép sát con dao vào bụng kẻ đối diện. Nhận ra cây dao đang sắp đâm vào bụng. Kojiro đá bật tay Jun ra, đạp thẳng bụng cậu ấy đồng thời khiến con dao sượt nhẹ qua ngực cậu.
Điếng người trước cú đá của chàng thanh niên kia, Jun ôm bụng ho khùng khục. Với lấy cây dao đã rớt khỏi tay mình cách mình một gang tay. Không để cậu có cơ hội. Kojiro đạp mạnh vào tay Jun khiến cậu gào lên đau đớn, đá bay cây dao qua góc giường cô gái.
Cô gái nhỏ nhắn ấy liền nhân cơ hội với lấy cây dao bằng đôi chân của mình bởi tay cô đã bị trói chặt ở đằng sau trong khi cả hai anh chàng kia đang giằng co nhau
Cảm giác đau nhói ngay tay làm Jun vô thức rút ra thêm một cây dao khác giấu trong túi ra đâm vao chân Kojiro. Hắn thét lên đau đớn. Ghì chặt con đâm phập xuống. Nhờ phản xạ nên Jun may mắn lách qua bên phải nhanh chóng ngay khoảng khắc cây kéo vung xuống. Mặt cậu bị một vết rạch khá sâu.
Không mảy may quan tâm, Jun lao vào Kojiro, đẩy một lực mạnh làm Kojiro mất đà và nhanh chóng ngồi lên người anh ta đâm một nhát dao vào cánh tay đang cầm cây kéo. Đau đớn, cây kéo vụt khỏi tay và cũng bị hất đi qua một góc khác. Rút mạnh con dao trên tay Kojiro ra, cây dao phút chốc đã cắm thẳng vào ngực Kojiro. Miệng hắn tràn trề máu cùng với lòng ngực đang thắp thỏm lấy không khí...
"Th...ằng....kh...ốn..."- Kojiro giờ đây không thể nói ra hơi, tay cố gắng rút lấy cây dao ra
"Tao thắng rồi...!!
Hahahahahahaha...!!!!
Một kẻ như mày thì làm sai mà có thể bảo vệ Misa chứ?!!
Chỉ có tao, một mình tao mới xứng với cô ấy!!
Không phải loại rác rưởi như mày!!"
Jun cười đắc thắng với chiến thắng của mình. Tay rút con dao ra khỏi ngực cái xác đang lạnh dần kia
"Cô... ấy... sẽ... không bao giờ... thuộc về...—"
[PHẬP]
"Câm miệng...!"
[phập]
"Mày không có quyền lên tiếng"
[Phập]