Thiếu nữ ngoại quải - Dạ Tử Vũ (The Walking Dead, Resident Evil, Warm Bodies)

1.3K 19 5
                                    

[ Zombie vs sinh hóa vs Warm bodies ] Thiếu nữ ngoại quải

Tác giả: Dạ Tử Vũ

Này văn đem cùng 6 nguyệt 13 hào nhập v, nhập v ngày đó canh ba, hy vọng đại gia tiếp tục hỗ trợ. Mặt khác bài này đã muốn ký ước tấn giang, thỉnh các đại trang web không cần đăng lại, đã đăng lại thỉnh cắt bỏ.

Thiếu nữ ngoạn máy rời trò chơi ngoạn đến cương thi chung quanh gục nhân thời đại!

Mục tiêu: Bình thường tử vong!

Kỹ năng: Các loại loạn thất bát tao ngoại quải.

Vũ khí: Có đao có thương có nam nhân.

Quá trình: Thực đặc sao hố cha nhân sinh!

Nội dung nhãn: Tận thế xuyên qua thời không kinh tủng huyền nghi anh mỹ kịch

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nhược Na

phối hợp diễn: Daryl, Rick, cương thi

cái khác: The walking dead, Resident evil, Warm bodies

Chương 1: có zombie!

Thế giới trung luôn tồn các loại không thể tưởng tượng sự kiện, tỷ như xuyên qua, tỷ như cương thi, tỷ như tận thế, tỷ như......

Vô luận có hay không nhân tin tưởng, Nhược Na toàn bộ đều đã trải qua!

Không, hẳn là đang ở trải qua trung.

Phía trước, nàng rõ ràng ở hơn phân nửa đêm tránh ở trong phòng ngoạn The walking dead bản máy rời trò chơi, không biết thế nào liền đang ngủ.

Ánh mắt nhất bế vừa mở, đặc sao liền đứng ở mạc danh kỳ diệu địa phương.

Bốn phía một mảnh tĩnh mịch, mà nàng tắc biến thành một vị dáng người hỏa bạo gợi cảm nữ nhân, rõ ràng dung mạo còn như chính mình phía trước giống nhau, nhưng là thấy rõ hơn chút duệ hóa gì đó.

Tỷ như ánh mắt thực sắc bén, tỷ như nói càng gầy yếu một ít, tỷ như nói chân thấy rõ tăng trưởng, hơn nữa thập phần đều đều hữu lực, thậm chí ngay cả trên cánh tay còn có như vậy một chút cơ bắp......

Trừ bỏ này đó trên người nàng mặc quần áo cũng rất kỳ quái, màu đen quần áo nịt bên ngoài là nhất kiện màu đen áo gió, phía dưới còn lại là một cái da thật quần đùi cùng cập đầu gối giày bốt. Này trang điểm lại xứng thượng nàng không biết khi nào sinh ra hắc thẳng tóc dài muốn nhiều khốc có bao nhiêu khốc.

Càng làm cho nhân kinh ngạc là, nàng chú ý tới chính mình hai cái đùi thượng thế nhưng một bên treo một khẩu súng, so với phía trước không biết tế thượng bao nhiêu trên lưng còn treo một vòng băng đạn. Mà băng đạn bên cạnh, còn có hai thanh giống tiểu thái đao giống nhau đao loại, rất được.

Này --

Là muốn nàng đánh thế chiến sao?

Tuy rằng nói trong lòng thực bưu hãn, thích những Resident evil, The walking dead loại phim kinh dị, nhưng cũng không có nghĩa là thật sự có lá gan đi đánh a

Thiếu nữ ngoại quải - Dạ Tử Vũ (The Walking Dead, Resident Evil, Warm Bodies)Where stories live. Discover now