=April Joy but you can call me Ey-Jheey=
My bias is KRIS(CRIS).First NGA-NGA din po ako sa Kpop na yan.
Tapos when I was Grade-7 Idol ko na sila.Nagiging-wild pa ko nun. Dahil mabait ako nun eh sinisita ko kaagad ang umaaway sa EXO. SSG kasi kaya matatakot sila sakin. Hahahaha ginamit ko talaga yung pwesto ko sa SSG para sitahin ang mga bashers ng EXO.Mostly din naman sa room namin is EXO fans. D ako silent non. Lahat ng makita kong pictures non pinadedevelop ko, tapos mananakaw lang pala yung ginawa kong scap book ng exo.
Sabi ko pag may concert sila pupunta ako,kasi may ipon na ko.
Sad life nagkasakit ako. At na ospital yung pera na sana para sa concert ng EXO nagamit ko.
Umiiyak ako nun kasi d ko sila makikita in person. Tapos yun nga nawala ang aking scrap book.Then nagtransfer ako sa BICOS NATIONAL HIGH SCHOOL.
Grade-8,dahil walang EXO fans dun sa room namin nanahimik ako.Di ako bumabanggit ng EXO sa room kasi bully yung iba kong classmates. Friendly naman daw ako and nerd akong pumasok nun.
Ang epal kong classmate na payat din gaya ko eh sabihan ba naman akong bobo at nerd.Ayos lang tapos nung tinatanong na eh hindi makasagot.
Masama yata loob sakin nun eh.
Pagsasagot ako nag roro-roll eyes siya.
I got top 1 pero di masaya.Nakuha ko pang mag-audition sa PBB(PINOY BIG BROTHER). Hindi din kami nakuha kasi nahihiya kami yun bengga di kami nakuha.
Dalawa lang kami nagbiyahe ng manila.Ok skip na.
Then grade nine nalaman kong may EXO fans sa section na napuntahan ko first section. Pag-uwi ko nagtatalon ako sa kama ko sa sobrang tuwa. Hanggang sa nahulog ako at nagkapasa sa hita,super laki.
At eto pa hiniling ko na sana kahit nagkapasa aki eh EXO SIGN ung style nung pasa.=Kimberly Claire you can call her KC=
Top one. Makulit Adict sa EXO gaya ko.Bias si CHANYEOL.
Nakikipag away din yan. Umi-english yan pag galit. Hahaha.
Palagi akong tinatanong kung may bago na naman akong MV ng EXO.
At pag meron ipapa-pasa niya na yon.Kaya kasundo ko yun.
=Mary Jane=
Adict kay LUHAN.
Nangunguha ng picture EXO hindi naman pala kilala basta kay LUHAN siya naka focus.Nakikipag-competensya sa Directioners. Di talaga papatalo.
Nakikipag murahan.
At kung ano-ano pang kabaliwan.Pag nagsama kami wala na kaming paki basta EXO ang topic.
=Erica=
Bias din eh si SEHUN.
Tung tipong sasabihin niyang silent EXO siya tapos malalaman niyang may boller ng EXO dun sa peryaan sa harap ng school namin. Naging wild na siya sumisigaw na at tumutili-tili pa with maching talon at tawa.
=Marilett=
LUHAN ang Bias.
Baliw din sa exo.
Basta kanya lang daw si luhan babes niya.
Tapos bubusiten namin na nag paplastic surgery si LUHAN nagalit siya.
hahahaxD.Tapos nung bumili nga kami ng EXO BOLLER eh naubusan siya nanahimik siya sa isang sulok.
=Pauleen=
Silent EXO pero kinikilig din siya.
Kay Sehun. Hahahaha.=Elaine=
Ang EMOterang babae.
Pero gusto nia si babay panda or si Tao.Mabait na may pagka brutal.
Ayaw niya nang naiiwan.
=Lea and Kim=Etong dalawa na ito yung ang kilala sa EXO ay yung Bias ko(Kris).
Nahawaan ko sila.
Asawa na daw nila yung Bias ko.
At wag ko daw aagawin.
Hahaha.
Ang nice talaga nila.A/N: Ok lng po kahit walang bumasa nito kasi trip ko lng naman po,na isulat ang kabaliwan namin.
And kung babasahin niyo po salamat.
Dahil alam kong MAS MABAIT ANG EXO FANS .
Lulubus lubusin ko na po.Pa follow na lang po dito sa account ko sa wattpad or add me on facebook.
APRYLLE JHOY LIM VELASCO
EY-JHEEY LIM.
PM niyo po ako kung readers ko kayo para naman ma accept ko kayo.Kayo po kasi first priority ko eh.
Sa mga mag vovote advance thank you po and sa babasa na rin nito.Take care always po.:)
BINABASA MO ANG
EXO CRAZY FANS
DiversosKalokohan ko lang po ito. Masyado lang po ang baliw sa EXO andyang nambabatok ako o dikaya nanununtok pero shempre mahina lang. 6 lng kaming SOLID EXO FANS. YUNG TIPONG LAHAT NG PICTURES SA TABLET AT CP NAMEN EH EXO ANG LAMAN. LAHAT SILA INA-IDOLIZE...