Diệp Tuyết Phi nghiền ngẫm cười rộ lên:"Ta nói bậy? Ngươi nếu không tin, đại có thể hỏi hỏi ngươi hảo mẫu thân. Nếu không phải Diệp gia xong đời, nàng như thế nào mang theo ngươi chạy ra quốc?"
Diệp Nhược Đồng khó có thể tin quay đầu nhìn về phía mẫu thân, người sau sắc mặt lại bởi vì Diệp Tuyết Phi trong lời nói trở nên xanh trắng nảy ra.
"Diệp Nhược Đồng." Đột nhiên, Diệp Tuyết Phi trầm giọng vừa quát, sắc mặt tươi cười cũng thu liễm sạch sẽ.
Lúc này nàng, không có một tia biểu tình, lại làm người ta càng thêm cảm thấy sợ hãi.
Diệp Nhược Đồng trong lòng chưa có tới từ nhảy dựng, lui ở mẫu thân phía sau, cường ngạnh nói:"Ngươi muốn làm gì! Ta nói cho ngươi, bắt cóc là phạm pháp !"
"Ngươi vẫn là như vậy tự cho là đúng." Diệp Tuyết Phi cười lạnh lắc đầu. Tươi cười nhất ngưng, nàng nói:"Có phải hay không phải cảm thấy này hết thảy đều là một giấc mộng? Có phải hay không phải không tin Diệp thị bị ta ra mua?"
"Không! Không, điều này sao có thể?" Diệp Nhược Đồng liều mạng lắc đầu, nàng quả thật không muốn đi tin tưởng này hết thảy là thật .
Chẳng sợ vài ngày tiền, phụ thân đối nàng nói Diệp Tuyết Phi xuất hiện ở Diệp thị ban giám đốc trung khi, nàng cũng không nguyện tin tưởng, chỉ coi là một truyện cười.
Nhưng là, nay đâu?
Diệp Tuyết Phi đột nhiên vừa cười đứng lên, nụ cười kia trung lộ ra một tia dữ tợn.
Nàng chậm rãi đứng lên, hai tay cắm vào túi quần, trên cao nhìn xuống nhìn Diệp Nhược Đồng, không nhìn cốc nguyệt tồn tại:"Ngươi yên tâm, ta sẽ không đối với ngươi như vậy, chính là mời ngươi ở trong này làm khách vài ngày. Vài ngày sau, ta sẽ đem các ngươi mẹ con đuổi về các ngươi tân gia."
Nói xong, nàng xoay người đi rồi đi ra ngoài.
Nhưng là, ai cũng chưa từng thấy là, nàng ở lúc gần đi tay phải rất nhanh kết thành một cái pháp ấn, nhốt đánh vào Diệp Nhược Đồng trong cơ thể.
Này đạo pháp ấn, sẽ làm Diệp Nhược Đồng rơi vào ảo giác, nàng từng khi dễ trôi qua nhân, đều đã ở ảo giác lý tìm nàng báo thù. Những người này oán khí cũng sẽ ngưng kết thành mị, giống như Quỷ Hồn bình thường ghé vào Diệp Nhược Đồng đầu vai, suốt ngày cùng nàng làm bạn, cả đời đều không thể khu trừ, mà này cổ sát khí, cũng sẽ làm cho sở hữu mọi người chán ghét tiếp cận nàng, thân cận nàng.
Cửa sắt một lần nữa quan thượng một chốc kia, Diệp Tuyết Phi nghe được Diệp Nhược Đồng phát ra sợ hãi thét chói tai. Không cần hỏi, chỉ biết, ảo giác đã muốn bắt đầu.
Khóe miệng hiện lên cười lạnh chợt lóe mà qua, Diệp Tuyết Phi trong lòng không có nửa điểm đồng tình.
Diệp gia, rốt cuộc đã xong!
Làm Diệp Tuyết Phi đi ra địa hạ tầng khi, Liễu Ngọc Thư lại nghênh diện vội vàng chạy tới. Sắc mặt tràn đầy ngưng trọng, hắn đi vào Diệp Tuyết Phi trước người, không có một lát nghỉ tạm:"Cửu gia, lịch thành bên kia đã xảy ra chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Đô Thị Chi Sắc Bén Thiên Sư - Tầm Mạt Ương Ương
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn. Sơ lược : Hai mắt khai, xem biến hồng trần cuồn cuộn, thưởng phồn hoa tan mất. Hai mắt hợp, trộm gặp luân hồi lục đạo, xem âm dương nhân quả. Mắt trái thông âm dương, mắt phải khuy tam sinh...