chap 3 :

1K 14 0
                                    

  Chap 3 :

   Sau ngày đầu tiên gặp nhau ấy, trong lòng nó cảm thấy vui hơn trước rất nhiều cảm giác cô đơn cũng giảm bớt tuy chỉ là vợ chồng giả định nhưng lại làm nó rất thích với mối quan hệ này. Vài ngày nay những lúc rảnh nó đã thử tìm kiếm tên cô trên mạng 1 việc mà nó chưa từng làm trước đây, nó cũng xem những chương trình mà nhóm cô tham gia để hiểu hơn về cô. Theo như lịch trình thì 1 tuần cô và nó sẽ gặp nhau vào ngày thứ 5 để quay chương trình và hôm nay chính là ngày đó. Nó lái xe đến điểm quay, những ngày vừa qua nó phải bay đi bay lại giữa các nước để quảng bá ca khúc mới và chụp hình cho các tạp chí nên nó khá mệt mỏi nhưng khi nó ngĩ hôm nay sẽ gặp cô nên tâm trạng có chút gì đó hưng phấn hơn. 

   Chiếc xe dừng lại trước quán coffee "Njce" ở Seol khá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ mà nó cũng hay đến trước đây, bước khỏi xe nó cuối chào các staff rồi đi vào bên trong. Chọn chiếc bàn trên lầu nơi có thể ngắm ra bờ sông Hàn rồi ngồi xuống nó kêu 1 ly Mocha Frappuchino để thưởng thức và đợi cô đến. Sông Hàn có thể nói là nơi nó trút bầu tâm sự cùng với người quản lý thân thiết của mình.

Flashback:

   Khoảng thời gian đầu khi bước chân vào làng giải trí có thể nói đó là khoảng thời gian đáng sợ nhất đối với nó, tuy đã được trainning trong thời gian khá dài nhưng làm sao tự tin được khi đứng trước hàng trăm khán giả và các tiền bối khác. Lúc đó nó thường xuyên bị công ty chỉ trích và số lượng antifan gần như gấp đôi số lượng fan. Nó dường như muốn bỏ cuộc những lúc đó người mà nó chia sẻ nhiều nhất là Kirin oppa quản lý và nơi mà nó đến nhiều nhất là bờ sông Hàn. 

End flashback: 

   -"Annyeonghaseyo!!!". lời chào của cô cắt đứt dòng suy ngĩ của nó

  -"Àh Annyeonghaseyo!!!". Nó đứng lên mỉm cười và gật đầu chào lại cô 

   -"Oppa đến lâu chưa ạh??? Xin lỗi vì để anh phải đợi".

   -"Không, không sao anh cũng chỉ mới đến. Rất vui khi được gặp lại em. Thật đấy". Cứ như sợ rằng cô sẽ không tin nó nên nó vội khẳng định 

   -"Em cũng vậy, cũng rất vui khi được gặp lại anh". Cô mỉm cười nhìn nó 

   -"Em muốn uống gì để anh kêu giúp cho???".

   -"Àh...dae kêu giúp em 1 ly Black Shaken Iced Teas". 

   -"Hôm bữa anh có thấy nhóm em ở sân khấu music.core. Nhóm em trình diễn ca khúc "I got a boy" rất hay."

   -"Bữa đó em cũng thấy anh nhưng vì sắp lên sân khấu nên không thể lại chào hỏi định là sẽ gặp sau nhưng anh đã rời đi trước nên không thể qua chào hỏi và đưa album cho anh được".

   -"Trùng hợp nhỉ anh cũng đang định gửi tặng album của mình cho nhóm em đây và có chữ kí đính kèm dành riêng cho e...em". Nó thoáng ngại ngùng quay ra sau balô lấy album đưa cho cô

   -"Oppa, gửi anh mong anh sẽ xem nó". Cô và nó trao đổi album cho nhau trên album có tất cả chữ kí của các thành viên nhưng làm nó chú ý nhất là chữ kí của cô

[Longfic] WE GOT MARRIED (Yulsic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ