02

710 4 0
                                    

42. Não tàn tỷ tỷ xui xẻo muội muội hai

Tình Hi xuyên qua thời điểm chính là trên cao một khai giảng mấy ngày hôm trước, sở dĩ còn nằm ở trên giường bởi vì tối hôm qua cùng tỷ tỷ ở bên ngoài ăn cơm, kết quả đột nhiên đổ mưa tới, Thẩm Mộng thanh có mang gấp tán thói quen, vì vậy Thẩm Mộng Như liền hỏi nàng muốn tán đi tiếp Hứa Dật, kết quả vừa đi không còn trở lại.

Bị để tại tiểu tiệm cơm muội muội mãi cho đến quan môn vũ cũng không tiểu xuống dưới, nàng đánh không đến xe rời nhà cũng không phải rất xa đành phải đi đường trở về, kết quả buổi tối bắt đầu phát sốt, nàng ăn dược sau ngủ một đêm mới tốt một chút, mà Thẩm Mộng Như buổi sáng mới phát hiện muội muội trở lại, vì vậy vừa nàng áy náy biểu đạt hai tiếng xin lỗi cùng quan tâm lại rời đi.

Tình Hi đúng Thẩm Mộng Như cái gọi là như thiện lương muốn đánh chiết khấu, không quan tâm bản thân nhà người thậm chí hoàn cho nhà người thêm phiền toái khẳng định là xưng không lên thiện lương.

Bất quá nguyên chủ tâm nguyện rất đơn giản, rời xa sự cố thể chất tỷ tỷ, sau đó khảo hảo đại học ! qua tốt bản thân hạnh phúc nhân sinh.

Nàng thử linh lực cùng pháp thuật không thể dùng, bất quá nàng lại vẫn có Thiên Nhãn, khí lực cũng lớn không thiếu, nhưng lại thấy được trên ngón áp út nhẫn, chỉ là chỉ có nàng tài năng nhìn đến nhẫn, là Nguyên Hải đưa có thể trữ vật nhẫn.

Nàng nhẹ nhàng dùng ngón trỏ vuốt ve nó, giống như có thể cảm ứng hắn tồn tại."Mặc kệ nhiều thiếu thế, ta cuối cùng là tại ngươi bên cạnh."

Hắn nói thản nhiên quanh quẩn tại nàng bên tai, vọng ngoài cửa sổ nhìn lại, sau cơn mưa ngày không tẩy Bích Lam, tuy rằng còn không có trời quang mây tạnh, thế nhưng Tình Hi tâm tình đột nhiên tốt lên.

Nàng rời giường rửa mặt hoàn tất, đem Lưu Hải toàn bộ sơ lên, nguyên chủ cùng tỷ tỷ quả thật rất giống, bất quá nàng tới sau nhiên vốn có chút ngạo khí tiểu nha đầu biến nhu hòa không thiếu, đáy mắt thiếu sầu lo nhiều tự tin.

Làm xong này chút Tình Hi tra xét nguyên chủ thân gia, thông qua ký ức nguyên chủ tương đối tiết kiệm, mấy năm xuống dưới trong thẻ có 2 vạn đồng tiền, tiền mặt trừ học phí còn có hai ngàn khối, nàng lưng bao liền quyết định đi đi trước tìm trương tiểu hoa.

Tươi mát gió thổi Tình Hi thần thanh khí sảng, nàng duyên dáng yêu kiều đứng ở giao thông công cộng trạm đài hấp dẫn không thiếu ánh mắt dừng chân, phong phiêu khởi Tình Hi tóc dài, nghịch ngợm khẽ vuốt qua nàng hai má, để người nhịn không được tưởng thay nàng phủ đi trắng nõn hai má thanh ti, thanh ti dưới là một đôi sáng sủa động nhân mắt to nói không nên lời song đồng tiễn nước thu ba Doanh Doanh.

Ngồi ở trên xe công cộng Nghiêm Túc một mắt liền thấy được Tình Hi, chỉ thấy nàng tựa hồ cũng thấy được bản thân đầu tiên là ngẩn người sau đó hơi hơi lộ ra một tươi đẹp nụ cười, khiến hắn nhịn không được cúi đầu, quá không mất tự nhiên cùng trường học kia đám nữ sinh không khác biệt.

Tình Hi cắn môi trên này lượng xe bus, kỳ thật nàng vốn là không tính toán ngồi này lượng bởi vì người quá nhiều, nhưng là nàng cư nhiên thấy được Nguyên Hải, không tưởng tới như thế nhanh liền có thể gặp được hắn, điều này làm cho nàng nói không nên lời vui sướng, nhưng là hắn không có bản thân ký ức chỉ có thể bản thân đi trước tiếp cận hắn lạp.

pháo hôi tâm nguyện (full)Where stories live. Discover now