Ringgg
Ringgg
Ringgg"Ughh , ang aga aga pa ehh"
Tapon ng cellphone
"Miss shane , gising na po maaga pa po yung pasok niyo ."sabi ng personal maid ko.
" 5 minutes, antok pa ako ehhh ,, pwede ba??"
" pero miss, magagalit po ang daddy niyo, at isa pa 6:27 na po diba 7:00 yung pasok nyo?? Sagot nya
Yan na naman yang daddy ... Kailan ba nila ako titigilan?? Lahat nalang ng kilos ko binabantayan nila.
"Oo na"
Sabay pasok sa banyo
Ako nga pala si Shaneiah Kim Sanchez , half korean may kapatid akong lalake pero andun sa Korea ulila na kami sa Ina kaya si dad na yung nag papa Aral sa amin ... We own many company kaya nga galit ako kay dad eh ,, he has no time with us.Isa din ako s mga sikat na model sa korea may kumukuha nga saking isang sikat na company pero ewan ko ba kung tatanggapin ko. Nag aaral ako sa own school namin,bakit??
Para may mag bantay sa school. Well maganda din yun. Para ma distract ako sa sakit na dulot ng impakto Kong ex.Pagkatapos ng ilang oras na ligo (I mean minutes) tapos na rin akong mag ayos ng sarili..
Hair style check
Posture check
Out fit checkPag baba ko ng hagdan nakasalubong ko ang mga maid na nag hahanda ng pagkain
Umupo ako sa main chair ng mahabang mesa
Pagkakita ko ng ulam nawalan ako ng gana"Ayaw ko ng kumain"
"Sige mauna na ako"
~~~~~~~~~~~~~~SCHOOL~~~~~~~~~~~
"Ang ganda nya talaga tol"
"Oo nga ehhh"
"Uyy chicks"
Mga bulong bulongan lang naman yan ng mga boys
"Akala mo naman kung sino"
"Oyy teh , di hamak na mas maganda pa sya satin ehh, wag pahalata na insecure lang??"
Mga inggetera
~boogshh
"Ahhh, aray"
Ouch ha ansakit naman ng pagkabunggo
"Yan kasi super GGSS"
"Oh, ano naman yan??"
" Ikr. Duhh gandang ganda sa sarili, TSS"
"Ho-hoy lalake , di ka ba mag so sorry??"
"Satingin mo ka sorry sorry ka??
"Abat!" sasampalin ko na sana siya pero bigla siyang tumalikod, binato ko tuloy siya ng librong hawak ko.
Ayaw na ayaw ko kasing yung binabastos ako lalo nat wala naman siyang laban sakin.
"Warfreak, kung hindi lang ako nagmamadali papatulan talaga kita, pero sorry you'll just waste my time."
Sabi niya sabay takbo."Aishh nakakainis, oh anong tinitingin tingin nyo? Alam nyo ba kung anong oras na? Alis!"
~~~~~~~~~~~~~~Room~~~~~~~~~~~
"Ok class may bago nga pala kayong classmate na galing sa ibang bansa,ok Mr.Jesalva please introduce yourself."
Bla bla blaa hindi ako nakikinig sa teacher kasi wala lang.
Pero nung narinig ko yung boses ng bago naming classmate."My name is Danico Dave Jesalva seventeen years old" pakilala niya
Bigla akong napatitig sakanya, ang gwapo gwapo niya. No lies gwapo talaga siya guys. Pero nung na alala ko yung kanina, kumulo ulit yung dugo ko. Ishh bahala nga siya jan.
"I don't need to be close to you all because I dont want to get into other businesses. But you can still aproach me for anything, basta may sense lang yung sasabihin nyo." Dagdag niya.
What the fuck?
First time kong makarinig ng ganyang introduction ah.
Hello guys next ud nalang po yung iba ha?? Antok na kasi ako ehhh
Salamat.
YOU ARE READING
My Extra Ordinary Love
Teen FictionSoon to have a description, still thinking about it pa kasi hahahahha