Chương 111: bạt tai
Lam kiều quay đầu nhìn sang kia gò đất, dưới ánh mặt trời lục thảo xanh um, kia nhất mảnh nhỏ bọn họ mới khai khẩn huân y thảo điền hoàn không thấy được gì này nọ. Xa xa giấu ở lục thảo trung, phảng phất cho tới bây giờ sẽ không từng tồn tại quá.
Ngẩng đầu nhìn sang mặt trời chói chan, tuy rằng là mùa hè nóng bức, bất quá rất nhanh mưa to lại sẽ đến lâm, chúng nó hội sinh trưởng lên đi. Nhìn sang lam vũ tràn ngập tin tưởng vẻ mặt, lam kiều đột nhiên trong lúc đó cũng có điểm chờ mong.
Xe ngựa tiếp tục xóc nảy, nhưng này hồi trình lam kiều thoải mái rất nhiều.
Này sương lam kiều đám người ra cửa, hà tiểu cô đã lén lút để sát vào thược dược, thúy châu cũng lặng lẽ lại đây, đây chính là tốt thời cơ.
Thược dược có chút do dự, này phong thư là thúy châu tự viết, khả bọn họ tự tiện làm chủ rốt cuộc được không? Hơn nữa như vậy thực hiện có thể hay không nhường Lý Tử tuấn đối lam kiều sinh ra ác cảm?
Thược dược trong tay nắm bắt thư, thật lâu sau không thể quyết sách.
Thúy châu nghĩ nghĩ, tiếp nhận tín, bắt nó cấp tê, nói: "Thược dược ý tưởng vẫn là đối , chất vấn chỉ biết có vẻ tiểu thư thật để ý, này không là nhường Lý Tử tuấn càng đắc ý sao?"
Thúy châu lại nghĩ nghĩ, rốt cục lại viết một phong thơ: nghe nói lý sư huynh sắp cùng Lại bộ triệu thượng thư gia nhị tiểu thư kết thân, lam kiều do dó chúc mừng phu nhân.
Như vậy xem như biểu lộ thái độ, chính là chúc mừng thôi.
Hà tiểu cô cười nói: "Như vậy hảo, tức có thể cho lý lão phu nhân biết chuyện này, cũng sẽ không có vẻ tiểu thư tận lực."
Thược dược nghĩ nghĩ cũng nói: "Nếu lý lão phu nhân là hướng về tiểu thư, tự nhiên hội trách Lý Tử tuấn, nếu lý lão phu nhân cũng không cấp tiểu thư làm chủ, kia này phong thư cũng không đến mức đã đánh mất mặt mũi."
Ưng tam thạch tuy rằng bị nội thương, bất quá hôm qua điều dưỡng sau chẳng phải rất nặng, thược dược đem này phong thư lặng lẽ cầm, chỉ nói là tiểu thư nhường hắn đêm nay thượng mang đi cấp lý lão phu nhân, ưng tam thạch không nghi ngờ có hắn, tiếp nhận tín ứng hạ sự tình.
Lam kiều mọi việc không biết, cùng lam vũ sau khi trở về, phải đi y quán. Bận rộn cuộc sống sẽ làm nhân quên ưu thương, lam kiều cảm thấy bất quá mới một ngày thời gian, phảng phất cũng đã thương hải tang điền.
Về nhà trung, có chút đờ đẫn, xem trước mắt đồ ăn, vẫn là không có khẩu vị, thậm chí liên một tia đói đều không có cảm giác được.
Lam kiều lại mạnh mẽ ăn bán bát, hoàn cố ý lựa chọn kia nhan sắc dễ thấy đồ ăn, trong sáng nhan sắc sẽ làm người tâm tình sáng sủa.
Ăn cơm, lam kiều trở lại trong phòng mở ra một quyển sách nhìn xem, chậm rãi giết thời gian. Thời gian luôn không nhanh không chậm, phỏng giống như hành tẩu ở bờ sông nhàn nhã lão nhân. Lam kiều vài thứ ngẩng đầu nhìn trời sắc, lại phát hiện chân trời rặng mây đỏ còn không có tán đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ đại nhi khoa
Любовные романы【 văn án 】 Tìm ta, là tiểu bệnh nhân; Gọi ta, là tiểu bệnh nhân; Chờ ta, vẫn là tiểu bệnh nhân... Uy, đại nam nhân tránh ra. ... Cô nương, ta bị bệnh nhiều năm, hiện thời đã nhập bệnh tình nguy kịch, thuốc dẫn chỉ có... Ngươi. Này vị thiếu gia...