CHARACTERS

6 2 0
                                    


Sofia Cloe Nerison; Sofie; sof - 17..

nasaktan..
Umasa..
AT NGAYON AY,
NAGUGULUHAN SA MGA NANGYAYARI.. DI KO NA ALAM KUNG ANO ANG GAGAWIN KO.. PANO KO MAPAPARATING SAKANYA THAT .. I STILL LOVE HIM?? HOW?

Christian Brylle Montemayor - Tian tian - 18

Kagaya nya..
nasaktan .
Nag Mahal
Binalewala..
PERO KAHIT NA GANON ANG NANGYARI SAMING DALWA. MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KO PARIN SYA .

Raven tiamzon; Rave - 17
umaasa ako na Mamahalin nya rin ako..
pero kahit anong Pilit ko. wala parin. Bakit? Anong meron sya na Wala ako? Kahit na ganon man.. Gagawin ko saknya ang makakabuti para di sya mapahamak at umiyak..

JANNELLA CHOI - ELLA - 17
Nag Mahal ako..
Minahal ko sya..
Di ako makakapayag na Hindi Sya Mapunta Sakin.. Ang akin ay Akin.. At Walang Makakaagaw.. Ang lahat ng gusto ko Ay Nakukuha ko.. kung di Ko sya Makukuha Sa santong Dasalan.. ipaparanas ko Kung Gaano Katindi ang aking Santong PASPASAN.

Lloyd Dela Pena ; lloyd - 18

gagawin Ko Ang Lahat Para di lang sya Masktan.. Poprotektahan ko sya sa abot ng aking makakaya.. di ko kayang nakikitang nasasaktan sya ng dahil sa aking kaibigan.. Mahal ko sya.. Mahal na mahal. kaya kong ibigay sakanya ang lahat. basta Sumaya lang sya.. at Mkitang di sya Umiyak at Umasa Saknya..

Dawn Sebastian - Dawn 17

kaibigan ako ni Sofia.. Underatanding. Laging Nandito para asarin sya. Pero Kahit na ganon. Maaashan namn nya ko sa lhat ng Bagay.

Marjorie Reyes
Kaibigan Ako ni Sofia . Lagi nyang Saakin kinukwento all the things that happening to her. So. I uupdate ko kayo.. Haha . jk.

"I Hate You But I love You"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon