PROLOGUE

9 1 0
                                    

A/N:..
....hai guiz this is my first story,sana magustuhan niyo..hahaha..

..kung may mali sa story ko comment lng..

#Jaizryanmalik

---(^_^)---

.********.


Sa buhay hindi natin hinahangad ang isang perfect life, kagaya sa pag-ibig, kahit anong gawin mo sa buhay, hinding-hindi mo ito mababago, at tanggapin mo nalang ang isang bagay na kahit kailan hindi mapapasaiyo.......

...Yan ang buhay ko,hahah..!!!..

..Nagkagusto ako sa isang babae na hindi naman ako gusto...tanga! kong baga....

..By the way!... Ako nga po pala si  KURT NATHAN GUEVALES 17 years old..

ako ang nag-iisang anak ng may ari ng pinakamalaking companiya sa US.hehe..half american/filipino..pero dito ako ngayun sa pilipinas , dito kasi ako lumaki..may mga business din kasi dito ang parents ko. hehe...Mabait dw ako haha..seguro!!..gwapo dw ako sa paningin nila,completo na dw lahat sa akin ..tsk!! bakit ganon, kahit nga ang taong mahal ko  hindi ko makuha eh..hay!!...(_  _)!..

..Nag-aaral ako sa philippine academy ang pinakamalaking school sa buong pilipinas..

..Since Elementary hanggang ngayon dito na ako nag-aaral..

..dito ko siya unang nakilala...(^_^)..

.

..guest what?..hehe...

..Siya lang naman ang nagpasaya ng buhay ko at nagpatibok ng puso ko..

.. hay!!!..(-_-)!..

..Siya ay si SHAJARLA KEITH HEE 17 years old..

ang may ari ng may pinakamalaking companiya sa korea.half korean/filipino.maganda, matalino, sexy,mabait at marami pang iba..sa kaniya na talaga ang lahat...hay!!

...Gusto ko siya, pero may mahal siyang iba...ang sakit man isipin pero kakayanin ko..
...
..

...

.
.
.
.
..
.
.
..
.
..---tsk!! kakayanin ko kaya?!---..

..---hay!!(_  _)!!!!---..

..grrrrrrrr.......

..wala na akong hihilingin pa, basta kasama ko siya..hehe!!

..A/N:

..Magsisimula na ang unang chapter..hahaha.

..i hope you like it..haha

#JAIZRYANMALIK!!

My Life Is Perfect With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon