[ trùng sinh trở về bóp chết kia mấy con kiến ] tác giả: Ngụy Thận
Tấn Giang 2016.2.13 kết thúc
Văn án
Công trùng sinh sau đạp điệu ngụy bạch liên hoa tiện thụ nắm tay chính quy trung khuyển si tình thụ cố sự.
Công: Triệu Bỉnh Quân thụ: Đường Sắt Lý
Quá trình 1v1, kết cục he.
Nội dung nhãn: Hào môn thế gia tình hữu độc chung giới giải trí trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Triệu Bỉnh Quân, Đường Sắt Lý ┃ phối hợp diễn: Lý Tông Giác, Trương Trác, Tưởng Thác, Tưởng Huân, Tiền Hoàn ┃ cái khác: Nhân vật chính công văn
Nguyên văn địa chỉ:http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2001589
Tiết tử
Nhân chết đi, thi thể chôn sâu ở dưới lòng đất hạ, như vậy linh hồn như thế nào còn có thể thượng được Thiên Đường?
Triệu Bỉnh Quân gắt gao ôm Đường Sắt Lý bình tro cốt, vẻ mặt chết lặng đứng ở trung lão biên cảnh tạp tiếu tiền, tùy ý bộ đội đặc chủng đem hắn đoàn đoàn vây quanh......
Triệu Bỉnh Quân, sinh ra hào môn thế gia, mười tám tuổi chính thức kế thừa gia nghiệp khi, Triệu thị đã phát triển trở thành ngang qua quốc tế siêu cấp buôn bán đế quốc.[ kinh tế học nhân ] khi xưng: Ngươi có lẽ không biết Triệu thị tập đoàn, nhưng ngươi bên tay sinh hoạt đồ dùng khả năng giai đến từ Triệu thị viên công vất vả cần cù lao động.
Nhưng mà có được như thế thân phận địa vị Triệu Bỉnh Quân, lại là chán ghét đế vương quyền mưu thiện lương đến có chút ngu xuẩn nhân. Tại bên người nữ dong A Kim ảnh hưởng hạ, hắn từ nhỏ liền hướng tới bình thản ấm áp bình dân sinh hoạt. Có lẽ nguyên nhân như thế, sau khi thành niên Triệu Bỉnh Quân đối thanh mai trúc mã vĩ đại thế gia đệ tử Đường Sắt Lý ái luyến làm như không thấy, lại bị Đường Sắt Lý kia trong truyền thuyết tướng mạo năng lực phổ thông lại cả người lộ ra ở nhà khí tức tư sinh tử đệ đệ Tôn Phi Đường hấp dẫn.
Vì được đến Tôn Phi Đường Triệu Bỉnh Quân một phản quân tử thái độ bình thường tại Tôn Phi Đường nhân mẫu thân bệnh nặng hướng hắn xin giúp đỡ khi, ti bỉ nhân cơ hội bắt buộc Tôn Phi Đường lưu lại hắn bên người.
Thật vất vả chiếm được Tôn Phi Đường, Triệu Bỉnh Quân thị hắn như châu tự bảo, cơ hồ khuynh tẫn sở hữu đi trân ái hắn, cho hắn tốt nhất ăn mặc chi phí, vì hắn cự tinh chi lộ hộ giá hộ tống. Ngoài ra, còn muốn vĩnh viễn vi Tôn Phi Đường lạm hảo tâm tính tiền. Vi Tôn Phi Đường kia thị Tôn Phi Đường nhược cừu địch mẫu thân chữa bệnh điều trị thân thể, vì hắn kia không nên thân kế phụ cùng đệ đệ thu thập các loại cục diện rối rắm, thỏa mãn hắn kia vài lai lịch không rõ họ hàng xa cận lân nhóm Thao Thiết bàn vô độ các loại nhu cầu.
Vì hống Tôn Phi Đường vui vẻ, Triệu Bỉnh Quân thậm chí còn không tích lần nữa chèn ép Đường Sắt Lý, cuối cùng khiến cho nhất đại Thiên Vương cự tinh Đường Sắt Lý thân bại danh liệt, bị bắt đi xa nước ngoài.
YOU ARE READING
TRỌNG SINH HỒI KHỨ NIẾT TỬ NA KỶ CHÍCH MÃ NGHĨ - Nguỵ Thận
Teen Fiction[ trùng sinh trở về bóp chết kia mấy con kiến ] tác giả: Ngụy Thận Tấn Giang 2016.2.13 kết thúc Thể loại: Chủ công, trọng sinh, đổi thụ, trung khuyển công x biệt nữu tạc mao thụ, 1×1 Văn án Công trùng sinh sau đạp điệu ngụy bạch liên hoa tiện thụ n...