"Đang muốn tán tỉnh tôi đó sao?"
"Nếu cậu không phiền."
Gã dùng giọng nói ấm khàn lịch sự như mỗi ngày vẫn dùng để trò chuyện bàn thảo công việc kinh doanh, nhưng tâm trí lại dần rối rắm như một cuộn tơ vò. Jackson sẽ rất lấy làm tiếc nếu như vụt mất cậu, tuy nhiên, thậm chí có là như thế, gã cũng chẳng dễ dàng đánh mất đi phong độ của bản thân trước cậu nhóc quá đỗi đặc biệt này.
"Anh biết vì sao tôi ra đây không?"
Jackson nhẹ lắc đầu, đôi chân bước gần thêm đến bên cậu. Hương nước hoa dịu nhẹ lan tỏa từ đâu đó trên da thịt cậu, còn làm gã say hơn men rượu đang phát tác từ chiếc dạ dày lõng bõng chẳng có gì ngoài Hennessy đậm đặc.
"Thất tình đó. Cô nàng mà tôi thích lâu nay, cũng có mặt trên du thuyền này, nhưng tới giờ tôi mới biết ả cặp bồ với một ông chú già đáng tuổi bố mình. Mà anh đừng nghĩ tôi vì chuyện cỏn con ấy nên muốn nhảy xuống biển tự tử. Tôi đâu có đần tới vậy, vừa rồi đúng là tôi chỉ muốn leo lên đây ngồi hóng gió."
Jackson nghe như có một dòng axit loãng dâng trào, khiến gã cảm thấy chới với. Dù biết xác suất thành công khi ve vãn đối tượng ở ngoài khu vực riêng dành cho dân đồng đạo là rất thấp, nhưng gã vẫn cảm thấy nuối nghẹn quá đỗi. Lẽ thường, Jackson sẽ chẳng mấy bận tâm, nhưng người này lại là cậu, đó hẳn là chuyện khác.
"Vậy là tôi hiểu lầm cậu rồi à?"
Gã bật cười cho đỡ cơn ngần ngại. Hoặc giả, Jackson chỉ muốn đẩy lùi đi bầu không khí hợm hĩnh này rồi từ biệt. Gã không muốn ở đây lâu thêm nữa, vì chỉ cần nhìn cậu lâu thêm một chút, gã sẽ càng ham muốn có cậu nhiều hơn.
"Tôi cứ tưởng cậu nghĩ quẩn. Chẳng phải chiêu trò thu hút sự chú ý hay lợi dụng cậu gì đâu. Gay thì cũng có riêng cho mình nguyên tắc chứ. Tôi không thích gì đó đơn phương, nhất là mấy chuyện liên quan đến nhu cầu sinh lý."
Jackson nói, tay lần tìm trong túi quần gói thuốc lá hương cam mà gã luôn để sẵn, bất cứ là trong trạng huống nào, gã cần nó hơn cả con nghiện thèm bạch phiến khi bí bách. Ngọn lửa lóe lên, vụt sáng trước mắt gã, gã trông thấy ảo ảnh ấy tái hiện rõ ràng phía bên đôi mắt đẹp đẽ nơi cậu, thật gần.
Những ngón tay nhẹ nhàng lướt tới, uyển chuyển đỡ lấy tay gã khi Jackson chưa kịp đưa đầu lọc lên môi. "Còn muốn lên giường với tôi chứ?"
----------------------------------------------------------------
"Cái gì không đúng?"
"Nó... nó không phải như..."
"Nó không phải như cậu tưởng tượng à? Huh?" – Ngón tay cái của gã lướt qua phiến môi đỏ mọng, vồn vã mang theo khao khát mãnh liệt. Môi cậu mềm mịn quá, thật đẹp, thật mê người. Gã nhếch miệng tiến đến cướp lấy phiến môi kia, lần đầu tiên cảm giác dịu nhẹ thanh ngọt từ đôi môi của một người con trai khác lại có thể khiến gã đầu óc quay cuồng. Mĩ vị của chúng còn tuyệt vời hơn tất thảy những đam mê ngọt ngào nhất mà gã từng vẽ ra trong những giấc mộng xuân.
Dứt khỏi môi cậu, gã ghé vào tai thì thầm – "Cùng với tôi, nó chính là như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
COLORLESS - MarkSon / by Iris & Kate
FanfictionAuthor: Kate_fan (Kate) + Virgonuna (Iris) Rating: M Genre: Romance, Normal life, Au, Happy end Summary: "Take my hand" p/s: K sad end đâu nên bà con yên tâm =))))))