Hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại, vô cùng đặc biệt.
Đối với cậu trai America - hay còn gọi là Hợp chúng quốc Hoa Kỳ.
Vì hôm nay là Valentine. Vâng, cái ngày mà thế giới tràn ngập yêu thương, những lời nói ngọt ngào chỉ tồn tại trong phim Hàn, và mọi người trao tặng nhau những thanh chocolate vừa ngọt vừa đắng.
America chỉ là một tên bốc đồng, nói nhiều, câu cửa miệng của cậu ta là "I'm hero!~". Chưa hết, câu ta còn luôn mồm nhồm nhoàm cái thứ bánh đầy dầu mỡ gọi là hamburger và nốc quá nhiều Cola. Nếu loại trừ những điểm đó ra thì cậu ta sẽ là một người có mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh ẩn sau cặp kính có vẻ tri thức, và chắc chắn các cô gái sẽ lao về phía cậu ta như những con thiêu thân.
Đấy là một America bình thường. Vậy còn America trong ngày Valentine thì sao?
À, chúng ta có thể thấy một thanh niên tóc vàng ngớ ngẩn đang đi đi lại lại mãi trên một đoạn đường, tay thì liên tục vò đầu bứt tóc (mà đáng lẽ ra là cậu ta phải cầm thêm cái bánh Hamburger cùng thêm một chai Cola). Khuôn mặt có lẽ vừa nhăn nhó vừa khó chịu, lại vừa lo lắng. Cuối cùng hình như do sức ép, cậu ngồi thụp xuống bên vệ đường, ôm đầu và rên rỉ.
Chuyện gì đang xảy ra với người hùng của chúng ta vậy?
À, thì cậu trai bốc đồng của chúng ta đã "lỡ" yêu một cô gái, mà không phải cô gái bình thường, cô ấy cũng là một quốc gia, tại châu Á. Tên cô ấy là Việt Nam.
Yêu thì ai cũng có, phương pháp với một cô gái có tính cách tsundere, chỉ cần dần dần tiếp cận đối phương và cho họ cảm nhận được tâm ý của mình là được. Nhất là đối với những cô gái châu Á kiệm lời trọng tình cảm như Việt Nam. Nhưng anh hùng của chúng ta, tiếp cận theo kiểu "dần dần": ngày nào cũng bám lấy Việt, câu cửa miệng mỗi khi gặp cô bị sửa thành "Honey!~" hoặc "Việt Nam~". Mỗi lần gặp tên anh hùng dở hơi cám hấp này, Việt cứ phang một hoặc hai chèo, thậm chí nó còn tăng lên theo cấp số nhân, nhưng America ngày càng bám dai hơn, đến mức lờn luôn cả thuốc, nhầm, ý là lờn luôn cả chèo.
Sau khi phương pháp đeo đuổi không thành công, và thậm chí còn bị cả gia đình Asia cảnh cáo tới mức cháy mặt (đến nỗi mỗi khi gặp tên anh hùng này là cả gia đình thủ sẵn vũ khí), thì America mới xem lại cách "bày tỏ" tình cảm của mình. Rồi thì cậu cũng phải nhờ đến anh nhớn France - đất nước của tình yêu - làm quân sư tình cảm. Và anh nhớn cũng rất "nhiệt tình" chỉ bảo cho vị anh hùng của chúng ta cách để tán đổ Việt.
- Hát... Hát tình ca? - Mặt anh chàng méo xệch khi nghe quân sư của mình phán.
France làm bộ dáng hất tóc ra sau, cùng hiệu ứng hoa hồng lấp lánh (may mà anh chưa khỏa thân), và nhướng mày, ý muốn nói "Cậu nghi ngờ tài năng của quân sư tình yêu này sao?"
Và thế là America, với giọng hát kinh hơn vịt đực, khủng bố hơn Chaien đã tấn công, à nhầm, bày tỏ tình cảm với Việt Nam trước cửa nhà. Vào lúc 3h sáng! Khi gà còn đang ngái ngủ, Việt còn đang chui trong chăn ấm, thì cái giọng ca ấy đã đập vào tai cô. Hàng xóm la lên chửi ỏm tỏi. America còn được khuyến mãi thêm mấy cái chảo, mấy cái nồi trước khi ăn chèo. Có khi do chênh lệch múi giờ nên tính nhầm thời điểm. Và cũng vì lí do đó mà hero của chúng ta bị cô gái có đường cong chữ S cạch mặt một thời gian dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH - Oneshot] Hậu Valentine: I love you
FanfictionA/N: Ờ thì... hưởng ứng phong trào khắp nơi Va loeng toeng nên em đây cũng xin đóng góp một fic, em vẫn đang cố tập viết nó cho thật hường họe TT^TT Ý tưởng từ một quyển sách mà em đọc chùa được ở hiệu sách nên... mọi người tự hiểu ha TT^TT Định...