( Một) ta
Mười tuổi đích thời điểm, ta quên chính mình đích tên.
Kia vốn là một cái dễ nghe đích từ.
Mẫu thân nói qua, cô gái đích tên, hẳn là là trên đời đẹp nhất hảo đích sự vật.
Bởi vì , một ngày nào đó, của ta yêu nhân hội dùng nó đến kêu gọi ta, mà ta, cũng đem dùng tối xinh đẹp đích tươi cười qua lại ứng hắn.
Chính là, rất nhanh ta liền phát hiện: Ta không hề có như vậy đích cơ hội.
Một cái buổi tối, nữ chân nhân đích mã đội tập kích chúng ta đích thôn.
Tất cả nam nhân đều lập tức bị giết, nữ nhân nhóm, tắc bị lưu mái tóc đích cầm thú trở thành ngoạn vật.
Mẫu thân không muốn chịu nhục, ở dã nhân đích móng vuốt có thể tiếp xúc đến nàng phía trước liền nhảy vào liệt hỏa, ở của ta trong mắt biến thành bụi tẫn.
Ở kia cuối cùng đích một thuấn, mẫu thân kêu của ta tên.
Kia thê thảm đích thanh âm tràn ngập nữ nhân đích bất đắc dĩ, cũng ở của ta trong lòng để lại vĩnh cửu đích lạc ấn.
Ở này trên thế giới, chúng ta thủy chung đều là kẻ yếu; mà đương tai nạn buông xuống khi, chúng ta sở tao chịu đích thống khổ, phải so với nam nhân rất hiếm có nhiều.
Vì thế , theo ngày nào đó khởi, của ta tên cũng cùng mẫu thân cùng nhau, biến mất ở hùng hùng đích ngọn lửa trung.
Ta ở một bên run rẩy, khóc, dùng hào đào đích thanh âm đến tuyên tiết trong lòng đích bi thương, thẳng đến giọng hát trở nên khàn khàn.
Mà trừ bỏ này đó, ta cái gì cũng làm không.
Ta chính là cái mười tuổi đích tiểu cô nương.
Khả châm chọc chính là, ta cũng bởi vậy mà đắc cứu--
Nữ chân nhân đối ta không có hứng thú, liền đem ta cùng mặt khác bị bắt đi đích đứa nhỏ đang bán cho phiến nô nhân.
" Lại đây!"
Tham lam đích nam nhân bắt lấy của ta tóc, đem ta nhưng tiến xe ngựa đích mộc lung trung.
Bọn hắn dùng thưởng đến đích hộ tịch bản hạch đối với mỗi một cái đứa nhỏ đích tên, để ở bán đứng khi, có thể tỉnh đi mua chủ đích thời gian.
Bánh xe cuồn cuộn, con đường phía trước từ từ, của ta lữ hành, tiện bắt đầu.
Theo nam đến bắc, theo đông đến tây, vô số lần đích trú đêm luân phiên, nói không hết đích phong cơm ăn ngủ , còn có kia tùy thời hội hạ xuống đích roi cùng côn bổng.
Bên người đích nhân càng ngày càng ít, không ngừng có người chết đi, không ngừng có người biến mất, mỗi đến một cái thị trường , ta liền càng nhiều một phần cô đơn.
Cuối cùng, giữa hưng phủ đích cửa thành đuổi dần hiện ra ở hoàng hôn đích lạc ngày hạ khi, đương nô lệ đích đứa nhỏ nhóm, liền chỉ còn lại có ta một cái.
( Hai) tuyết bay
Này thành là hạ quốc đích vương đều, đảng hạng nhân đích vương ở trong này thống trị chính mình đích tử dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Hạ Lan Tuyết
RomanceTác giả: LordChinese Thể loại: cổ trang, cung đình, công chúa x nô lệ, mỹ công sửu thụ, 1x1, HE Tình trạng: hoàn Văn án: Đương một ít nhân bắt đầu dùng chính mình đích cố gắng, ở lịch sử chi trên cây sáng tạo tân đích phân chi khi...... Hạ lan trên...