LuHan
TIFFANY POVNandito kami ni Ej sa kotse. Siya ang nagdadrive since siya naman ang nakaka alam kung saan kami pupunta. Iniwan ko yung mga anak ko kay Baek, naglalaro kasi sila sa may pool nung umalis kami.
♪ Can you fix a broken heart?
That is tearing me apart
Didnt know that this would be so hard
Missing your warm embrace
and the smile on your face
Remembering our happy days..
How will i start a day
if my love has gone away
Can you help me
help me find a way
Since the day you went away
my love is gone astray
Can you help me
helpe find a way
I always hear my heart
calling out your name
i feel within my heart crying out in vain
Would you show me how to ease the pain..
broken heart ♪Napatingin ako kay Ej na kumakanta. Infareness naman sa batang to, maganda boses niya.
And the song fits me right?
Broken Hearted ako. I miss LuHan and i dont have any plans to forget him, nor replace him. Siya at siya lang ang taong mamahalin ko."Were here"- sabi niya at ipinark ang sasakyan sa tapat ng isang... hospital?
"Anong gagawin natin dito?"- nagtatakang tanong ko sa kaniya pagkababa namin ng sasakyan
"Magdadasal. Dehh! Joke lang. Hahaha may bibisitahin lang tayo"- sabi ni Ej kaya sabay na kaming pumasok sa loob.
Dumaretso kami sa isang kwarto. Room 15. Ewan ko ba pero parang kinakabahan ako. Parang.... ayokong pumasok sa loob....
"Tara"- sabi ni Ej kaya sabay kaming pumasok sa loob.
Nagulat ako sa nakita ko.
LUHAN POV
Nakahiga ako ngayon sa isang hospital bed sa Elite Hospital.May cancer ako. At continues ang pag gagawa nila ng test at pagbibigay ng gamot saken. Dahil bagong cancer daw ang sakit ko, at ni sinong magaling na doktor ang makakatukoy dito.
Ang kaso... Hindi ko nararamdaman na tumatalab yung mga gamot. I feel hopeless. At yung pagiging bakla ko? Hindi totoo yon. Si Alexander Hunt, kaibigan ko siyang doktor. At siya ang kinuntsaba ko na maging boyfriend kuno ko. Para magalit si Tiffany at iwan niya ako. I dont want her and my childs to see me suffering because of this unknown disease.
Nagulat ako ng may biglang pumasok ng kwarto ko. Akala ko ay si Alexander iyon, pero hindi.
"Luhan?"- naluluhang sabi ni Tiffany kaya nagulat ako.
Pano niya nalaman na nandito ako?? Wala naman akong pinagsasabihan na nasa ospital ako ah. Atsaka nung nakaraan, na tumakas ako rito sa ospital at pumunta sa bahay na tinutuluyan nila.... Wala namang nakakita at nakasunod sa akin..
"Eexit muna ang beauty ko. Babush"- sabi ni Ej at lhmabas ng kwarto
"Luhan? Bakit?? bakit nandito ka? May sakit ka ba?"- nag aalalang tanong niya at lumapit sa akin
Its so hard for me kapag nakikita kong naiyak siya.
"Wala. Nagkalagnat lang"
"Lagnat? Lagnat lang?? Eh bakit namayat ka? Luhan naman... Huwag ka namang magsinungaling saken"- Tiffany
Napayuko ako at napaluha.
"Im sorry, Hindi naman talaga ako bakla eh. I have a cancer .. a new cancer na hindi pa alam ng mga doktor kung ano ang gagawin na pang gagamot."
Bakas sa mukha niya ang pagkagulat. Siguro inakala niyang bakla na talaga ako.
"Luhan... Sana sinabi mo na samin dati"- Tiffany
"Ayokong nahihirapan kayo dahil saken... Ayokong nakikitang umiiyak kayo kapag nakikita ninyong may masakit saken... Tiffany ayoko ng ganun.."
"Luhan.. Mas nasaktan kami nung inakala namin na bakla ka.. Pero mas masakit samin kung mamatay ka na pala tapos wala kaming kaalam alam sa totoong nangyari.. Luhan isang pamilya tayo.. Dapat nagtutulungan tayo
.. Diba yan yung sinabi naten sa diyos, yan yung sinumpaan nating pangako.. Na kahit anong mangyari, anong pagsubok ang dumaan... Lagi tayong magtutulungan.."- TiffanyTama siya,yun nga ang sinumpaan namin sa simbahan. Sa harap ng Diyos.
"Im sorry. Im really really sorry Tiff."- sabi ko at niyakap siya
I know Lord will help us. I know he will help me.
EJ (EunJung) POV
Nandito ako sa office ni Dok Alexander Hunt. Older brother of Alexandra Defly Hunt. Orayt! Now you know ! *winks*
And this elite hospital belongs to me and Alex. Kami ni Ate Alex ang may ari nito since graduate din naman kami ng Medicine at licensed doctor kami pareho, same as Kuya Alexander.
And were currently helping kuya Luhan. Yeps, were helping him. Lalo na't hindi pa tukoy kung anong uri ng cancer ang dumapo sa kaniya. And it looks like that is a new type of cancer. Kaya lahat ng agents sa Experiment Dept. namin sa A.G.O ay tumutulong sa pagtuklas ng bagong gamot. Kada may bagong gamot na mafoformulate ay dinadala agad dito at itinutundo kay kuya Luhan.
"Oy first, makataas ka naman ng paa sa table ko"- sabi ni Kuya Alexander at ibinaba ang paa ko na nakapatong sa table niya kaya nag pout ako
"I hate you na" sabi ko kaya natawa lang siya
"Sinabi mo na kay Tiffany???" - Alexander
"Hindi. Haha pero iniwan ko siya dun sa kwarto ni Kuya Luhan"
"Pasaway ka"- Alexander
"I know right. Anyway, eto oh. "- sabi ko at inabot sa kaniya ang isang botilya na may lamang kulay sky blue na likido
"New?"- sabi ni Kuya Alexander habang tinitignan yung binigay ko
"Yeps. And, ako at si Ate Alex ang nag-gawa niyan" sabi ko at kinindatan siya
"We'll see."- Alexander
"Yeps. We hope na gumana na yan since kami ni ate Alex ang nag gawa"
"Huwag kang masyadong umasa. Baka masaktan ka lang"- sabi ni Kuya Alexander kaya napatawa ako
Humuhugot ata tong lalaking to ah?
_______________
A/N:
Next week na lang ulit yung UD xD hahahaha
At nga pala, SuStal Side story will be posted after i finished this book. I hope you will read that too =) Kamsa~
BINABASA MO ANG
Complicated LOVE
FanfictionMarriage Life ? Kung akala niyo dun na natatapos ang lahat, pwes! Its just a new beggining of new chapters in their lives LOVE (EXOSHIDAE FF) BOOK 2 highest rank on fanfiction : #727 (aym so prawd)