Chapter 3
MY ALLURING REVENGE
WORDS COUNT: 1019
Irene's POV
"ANO BA KASE PROBLEMA MO IRENE?! PUTA IKAW NA NGA PINILI KO KESA KAY JESSICA! PUTA LAGI KA NALANG UTOS NG UTOS! DI AKO KATULONG MO! PLEASE JUST FUCK OFF AT LEAST THIS ONCE!" sigaw ng boyfriend ko na si Jungkook.
Kasalanan ko pala na inuutusan ko sya -,- Syempre dahil ako girlfriend nya dapat pagsilbihan nya ako! He should always effort for me!
"Ugh... well you should be thankful na ikaw ang pinili ko sa lahat ng lalaki sa mundo. And mas worthy naman ako kesa dyan sa dakilang poorita na si Jessica flirt Jung!"It's true naman eh! Malandi si Jessica at di ako magtataka kung makikita ko sya sa palengke madaming anak! Landi kase eh.
"WELL FUCK JUST GIVE ME SPACE AT LEAST 2 MONTHS!"
Ahhh space! sige bigyan ko sya tutal meron akong substitute na mas hot at pwede nya akong dalhin sa condo unit nya kahit kelan. We could always have fun not like with Jungkook HE HAS NO FUN!
"FINE!" I SHOUTED AND LEFT. I SLAMMED THE DOOR AS I WENT OUT OF HIS CONDO!
I was so stressed and find somewhere where's there's coffee jelly. I bought one at a random shop.
Tiningnan ko mabuti ang coffee jell may napansin ako...
May....
May....
May...
May...
May....
may DAGA!!!
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!! SHIT MAY DAGAAAAAAAAHHHHH
HHHHHHHHHHHHHH"Madaming nagtinginan sakin. Nagulat sila at bigla akong linapitan ng manager. "Mam ano pong problema? May maiitulong ba ako?" he said seductively then he bites his lips sexily. "Umm... ano kase yung coffee nyo may... da.daga..pe.pero okay na ako." Sabi ko in a very shy but seductive way. "Umm...miss pwede ba WAG KANG PABEBE! HINDI BAGAY! PWE! Buti nga may daga kape nyo!" Sabi ng manager ng pasungit na pabakla. Sayang gwapo pa naman at sexy.
/nabangga ang shoulders/
Biglang may bumangga saking babae. "M1$$ u$0 d1N 4nG 3xxCu$3 m3 n0h! D1 $h4p@T 4nG S0rRy m0!" Sabi ko. She suddenly turned to me. Wait..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Je...JESSICA?! ANLAKI NG PINAGBAGO NYA O_O BRAND PALANG NG DAMIT HALATA NA MAMAHALIN NA! TSK. BAKA MAMAYA NINAKAW NYA! MAS ORIG SAKIN DAHIL UKAY-UKAY. TSK... PORKET K-IDOL SYA GANYAN NA SYA! NAPAKA MAYABANG!!!Jessica's POV
After drinking my coffee biglang tinawagan ako ni manager oppa.
"HELLO?! JESSICA!!! NEXT MONTH NA PALA COMEBACK NYO! PLUS KAYO NI TIFFANY ANG MAGPAPAKILALA DOON DA BAGONG BOY GROUP NG BIGHIT WHICH IS BTS!"
Haist... Comeback agad T^T wahhhh!!! Di pa ako ready.
"Manager Oppa!!! Pwede ba 1 month extension pa? Tutukan nyo po muna si Taeyeon tsaka may Shootings pa si Yoona ay yuri!"