1.
Wonwoo hớn hở sửa lại quần áo của mình trước khi vào lớp.
Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của Wonwoo, anh được giao trách nhiệm trông coi cuộc thi vấn đáp của nam sinh năm II.
Soonyoung đi qua vỗ vai Wonwoo " Tý nữa đến thằng nhóc có số báo danh 6996 thì chú nhớ cẩn thận đấy"
Wonwoo đứng đơ ra một hồi, mãi mới nặn ra một câu hoàn chỉnh " T-tại sao ạ?"
Soonyoung khịt mũi " Thằng nhóc đấy nổi tiếng mĩ nam đó, mặt, mũi đẹp, môi đẹp, mắt đẹp .... Nói chung là cái gì cũng đẹp nhưng mỗi tội là lười học, Chú làm thế nào thì làm, đừng có để thằng nhóc đó mê hoặc mà cho nó thông qua đấy"
Wonwoo mặt cười như không cười, gật đầu như có lệ ' Đùa chứ làm gì có cái thể loại nam sinh đó chứ???? Làm như truyện tình cầu huyết không bằng'
Anh hít nhẹ một hơi rồi bước vào phòng, lấy danh sách đọc số báo danh của từng người vào vấn đáp.
"SBD 6996"
Cạch
Wonwoo há hốc mồm nhìn người vừa bước vào. Quả nhiên mĩ nam. Anh lau lau enzim đang chảy thành dòng.
Hai người nhìn nhau một lúc.
Người kia nhìn Wonwoo một hồi rồi mỉm cười.
Một đòn chí mạng xuyên tim anh!
"Chúng ta bắt đầu được chứ ạ?" Mingyu hướng Wonwoo trầm giọng.
"A! Đúng rồi.... đúng rồi" Wonwoo thực CMN muốn đập đầu vào tường ngay bây giờ. Tự bảo bản thân phải biết tự chủ.
Wonwoo liền đặt câu hỏi cho cậu. Ngay lập tức câu trả lời mà anh nhận được từ mĩ nam trước mặt là" Em không biết!"
Wonwoo trầm ngâm một lúc " Vậy bây giờ em muốn một cuộc hẹn hay muốn tôi đưa ra một câu hỏi khác?"
Mingyu nhìn Wonwoo cười tà mị " Em thích một cuộc hẹn hơn"
Wonwoo cũng nhìn Mingyu cười cười " Vậy thì tôi sẽ gặp em tại lần thi lại sau nhé"
2.
Wonwoo với Mingyu thi hai trường cấp III khác nhau.
Thời gian gặp nhau rất ít, duy nhất chỉ có khoảng khắc hai người cùng nhau nắm tay đi về trên con đường quen thuộc.
Wonwoo ngẩn người khi thấy mặt mũi người yêu mình nhem nhuốc hết cả. " Rốt cuộc hôm nay em học cái quái gì thế?"
Mingyu cười cười vu vơ " Hôm nay em làm thí nghiệm hóa học về chất nổ"
Wonwoo lo lắng " Này này! Học một chút mà em cũng đem cả mặt mình như thế này, thế nếu mai cũng học thì em tính sao?"
Mingyu gãi gãi đầu " Thật ra em cũng chưa biết, còn phải chờ trường xây lại đã"
"....!!!!!"
Mingyu hai mắt sáng lên " Vậy là em có thể chuyển đến trường anh học đúng không?"
"........"
3.
"Cố lên! Hyung sẽ làm được thôi" Chan vỗ vỗ vai Wonwoo
YOU ARE READING
[FANFIC][MEANIE] ĐOẢN TỔNG HỢP
FanfictionNguồn: https://tieudu1301.wordpress.com/ Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết (nam x nam), đoản, HE Chuyển văn: Hoa Hoa Công Tử Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn Couple : Mingyu X Wonwoo