Phế tài ngụy trang hạ đích quỷ tài

3.7K 46 2
                                    

 =================

    Thư danh: ( gia giáo ) phế tài ngụy trang hạ đích thiên tài

    Tác giả: duẫn thụy trạch

    Văn án

    Cốc Dịch mới vừa khảo thượng đại học không bao lâu, cha mẹ liền song song ở một hồi tai nạn xe cộ trung qua đời, vô lương đích đại ca theo cha mẹ di sản trung xuất ra năm vạn đồng tiền ném cho hắn, nói: "Cung ngươi thượng hoàn đại học ta đã muốn hết lòng quan tâm giúp đỡ !" Từ nay về sau không hề liên hệ. . . . . .

    Sau này chính là một người sinh sống. . . . . . Làm tốt  như vậy đích tính toán, đến trường đích thời điểm cần cần cù và thật thà khẩn, một bên học tập lấy học bổng một bên không ngừng đích kiêm chức. Tương lai và vân vân, chỉ cần có cái công tác nuôi sống chính mình là tốt rồi, lòng người dễ thay đổi nhân tình lãnh đạm, chính mình lại có cái gì cũng may hồ đích? Chính là, thật vất vả phỏng vấn đích thời điểm được đến giám khảo đích độ cao tán thành, về nhà đích trên đường lại bị đối thủ cạnh tranh thôi đi xuống lầu thê. . . . . .

    Rơi choáng váng đầu hoa mắt, theo trên mặt đất đứng lên đích thời điểm lại thấy một cái mặc tây trang đích tiểu trẻ con, tự xưng là chính mình đích gia đình giáo sư. Vu tố, chuyện xưa bắt đầu rồi. . . . . .

    Bài này còn chính là phụ thuộc văn? ? 《 Vongola mười đại đích môn ngoại cố vấn 》

    Mỗ năm mỗ nguyệt đích một ngày nào đó, ta cái kia vài năm không gặp đích thúc thúc cư nhiên xuất hiện ở tại ta trước mặt, một thân tây trang, nghiêm túc đích giống như là quốc gia gian đàm phán, dùng một ngụm tiêu chuẩn đích giang hoài phương ngôn đánh với ta tiếp đón.

    "Vân Dứu, trải qua khảo sát, ta đại biểu Gia tộc Vongola  đến nhâm mệnh ngươi vi Vongola mười đại đích môn ngoại cố vấn."

    . . . . . .

    "Ngươi chính là cái kia trạc  Belphegor , đạp Leviathan , đánh Lussuria, mắng Squalo, hãm hại  Mammon  đích siêu cấp Trung Quốc đầu bếp?"

    Nội dung nhãn: gia giáo hắc bang tình cừu tình có chú ý thiếu niên mạn

    Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Sawada Tsunayoshi ( Cốc Dịch ) ┃ phối hợp diễn: Vân Dứu, Reborn , Rokudo Mukuro  ┃ cái khác: Mukuro Tsuna

    ==================

    ☆, hằng ngày thiên ( một )

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bởi vì nguyên văn án quá dài, cho nên tiến hành rồi cải biến, nguyên lai đích nội dung đặt ở  nơi này, xem như phấn khích đoạn ngắn thí đọc đi cũng là dùng để cho thấy CP đích. . . . . . Mỗ nguyệt cao Fon(phong) hắc ban đêm, Tsunayoshi mang theo nhà mình vụ thủ Rokudo Mukuro  cùng chính mình đích môn ngoại cố vấn Vân Dứu khai cái lâm thời đích họp hội ý. Thiên có chút lãnh, Vân Dứu không được đích dậm chân."Quần áo." Tsunayoshi tự nhiên mà vậy đưa tay thân hướng nhà mình người yêu kiêm vụ thủ, chuẩn bị lấy quần áo cấp Vân Dứu giữ ấm."Vì cái gì muốn ta lấy quần áo cấp nàng?" Rokudo Mukuro  đối Tsunayoshi quan tâm Vân Dứu điểm ấy từ trước đến nay bất mãn."Ai. . . . . . Ta đây đến tốt lắm." Tsunayoshi thuận tay mà bắt đầu thoát chính mình đích quần áo, kỳ thật hắn vốn là lo lắng Rokudo Mukuro  hội ghen mới tìm hắn phải quần áo đích, bất quá nhà mình người yêu tựa hồ càng để ý khác sự."Vẫn là dùng của ta tốt lắm!" So sánh với dưới, Rokudo Mukuro  lại càng không nguyện ý đem Tsunayoshi đích quần áo cấp Vân Dứu mặc, tuy rằng chính mình có điểm không cam lòng. . . . . . Bỗng nhiên trên người ấm áp, Rokudo Mukuro  quay đầu lại lại thấy Tsunayoshi cầm quần áo phi ở chính mình trên người."Ta lại như thế nào hội bỏ được ngươi?" Bất đắc dĩ địa ngữ khí, trong mắt lại tràn đầy sủng nịch."Thực xin lỗi. . . . . ." Tsunayoshi ôm Rokudo Mukuro , mai nghiêm mặt thấp giọng nói đến."Rõ ràng biết ngươi như vậy chán ghét Mafia. . . . . ." "Đích xác, ta không có cách nào không chán ghét Mafia, tựa như không có cách nào không đi yêu ngươi giống nhau. . . . . ." Rokudo Mukuro  cúi đầu, Tsunayoshi chậm rãi ngẩng đầu, nước mắt chưa khô lại thấy cặp kia dị sắc đích đôi mắt lý cái đĩa giống nhau đích ôn nhu.

Phế tài ngụy trang hạ đích quỷ tàiWhere stories live. Discover now