☆, 78 Vongola đích vị hôn thê ( bốn )
"Uy!" Nhìn thấy Tsunayoshi nửa ngày không phản ứng, Rokudo Mukuro hơi sợ Tsunayoshi đích bối, sẽ không là đang ngủ đi?
"Mukuro. . . . . ." Thấp giọng nỉ non , ngữ điệu có chút mơ hồ lại làm cho Rokudo Mukuro tâm tình tốt.
"kufufufu. . . . . . Có như vậy mệt sao?" Nhớ rõ chính mình vào thời điểm Tsunayoshi cũng là xoa ánh mắt vẻ mặt mất hứng đích nhìn thấy, tựa như mỗi lần ngủ bị quấy rầy giống nhau.
"Ân. . . . . . Mấy ngày nay, vẫn cũng chưa ngủ. . . . . . Theo như ngươi nói lúc sau, yên tâm hơn. . . . . ." Như trước là mơ hồ không rõ đích trả lời , người nầy, vẫn liên hệ không hơn trong lòng vẫn là thực sốt ruột đích.
"Trở về phòng gian hảo hảo ngủ đi." Nhìn thấy trong lòng,ngực mơ mơ màng màng đích tiểu nhân Rokudo Mukuro cười đích bất đắc dĩ, đau lòng, không tha, biến thành chính mình cũng chưa biện pháp sinh khí.
"Ngô ~" hàm hồ đích trả lời một câu, ngay cả nói đều lười nói.
Rokudo Mukuro nhu nhu Tsunayoshi đích sư tử đầu, thật sự là lấy hắn không có biện pháp. . . . . . Nhẹ nhàng đem Tsunayoshi ôm tới rồi trên giường, cái hảo chăn, có tất yếu, nhỏ như vậy tâm sao?
Tsunayoshi là bị ánh mặt trời đánh thức đích, màu vàng dương quang đánh vào mí mắt thượng, chói lọi đích gọi người khó chịu. . . . . . Tsunayoshi theo bản năng đem mặt chuyển thấp tránh né ánh mặt trời, lại nghe đến một tiếng cười khẽ.
"Mukuro?" Quen thuộc đích tươi cười không làm hắn nghĩ muốn, Tsunayoshi ngẩng đầu, miễn cưỡng híp mắt nhìn thấy trước mắt nhân, "Là ngươi?" Nghĩ thấy rõ ràng, nhưng là bởi vì giấc ngủ chất lượng rất hảo, trước mắt vẫn là có điểm mơ hồ.
"Ngủ ngon sao? kufufufu. . . . . ." Rokudo Mukuro nhịn không được cong cong Tsunayoshi hổn độn tóc. . . . . . Đều nghĩ đến Vongola đích lão đại là trầm ổn bình tĩnh đích, không biết, có chút thời điểm là cùng bề ngoài tương đương nhất trí đích tiểu mơ hồ.
"A. . . . . . Nghĩ tới, ngày hôm qua trở về đều nói cho ngươi . . . . . . Ngủ đắc thật tốt a." Đầu óc thanh tỉnh điểm, Tsunayoshi cũng không nhớ tới đến, tiếp tục hướng Rokudo Mukuro trên người cọ, đã lâu không như vậy an tâm đích ngủ một giấc , đã lâu đích dâng lên một loại lười biếng cảm, giống như lại giường. . . . . .
"kufufufu. . . . . . Ta là không ngại nga, bất quá, đã muốn bảy giờ ." Rokudo Mukuro tràn đầy chờ mong đích thanh âm nói ra xong việc thật.
"Ân. . . . . . A!" Tsunayoshi cả kinh, trực tiếp ngồi dậy. . . . . . Bảy giờ , bình thường chính mình đều là năm giờ tả hữu liền đứng lên bắt đầu rèn luyện, sau đó chuẩn bị một ngày đích công tác, bảy giờ. . . . . . Là điểm tâm thời gian a! !
Đương Tsunayoshi hoang mang rối loạn trương trương cầm quần áo rửa mặt xong chuẩn bị xuống lầu ăn điểm tâm đích thời điểm, vừa ra cửa phòng chợt nghe đến khoa tháp na đích rống giận. . . . . . Vongola tổng bộ đích cách âm phương tiện quả nhiên hảo! Tsunayoshi vỗ vỗ đầu, làm cho chính mình bị chấn đắc có chút vựng đích đầu óc thanh tỉnh một chút.