Chap 15: nữ cũng không được

1.6K 49 2
                                    

Chap 15: nữ cũng không được

Yuri phi hành không ngừng trên mặt biển, nhìn chăm chăm vào động tác của Jessica. Anh biết, nhất định cô sẽ có cách thoát khỏi sự khống chế của Lee DongHae, nếu không cô đã không nói ra mấy chữ đó với anh rồi. Nhìn thấy hành động của cô, Yuri lập tức điều khiển máy bay đến vị trí cô rơi, đồng thời thả thang dây xuống.

Yuri sợ dùng pháo đạo hay tên lửa công kích Lee DongHae, có thể sẽ vô tình làm Jessica bị thương, hơn nữa, anh cũng muốn tranh thủ thời gian cứu cô, nên đã ra lệnh cho tất cả máy bay chiến đấu trên không trung, chặn đường quân cứu viện của Lee DongHae.

Khi máy bay đến cách vị trí cuối cùng nhìn thấy Jessica khoảng mười mét, Sooyoung nhảy xuống biển, tìm kiếm bóng dáng của Jessica.

Taeyeon đứng cố định ở đầu cabin, cầm súng tiểu liên bắn không ngừng về phía Lee DongHae.

Cùng lúc đó, Lee DongHae cũng rút một khẩu súng lục từ trong người ra, bắn về phía Taeyeon. Kĩ thuật bắn súng của hai người đều cực kỳ cao, bắn rất chính xác, nhưng vũ khí và hoàn cảnh của Lee DongHae đều không bằng Taeyeon, nên cuối cùng vai phải của hắn đã bị trúng đạn, hắn quyết định bỏ dù nhảy xuống biển.

Đột nhiên Yuri nhìn thấy phía chân trời sáng rực như ban ngày, bên tai cũng truyền đến những tiếng đùng đoàng, thì biết luôn thuộc hạ của Lee DongHae đã tới, đang đọ súng lửa cùng quân mình.

Taeyeon đứng ở cửa cabin, cúi đầu vừa nhìn bóng dáng Lee DongHae, vừa quan sát động tĩnh từ chiếc thang dây.

"Yul, đi thôi."

Bất chợt, hắn nhìn thấy Sooyoung vọt lên khỏi mặt nước, tay phải đang vòng chắc hông Jessica, tay trái giữ lấy thang dây leo lên, liền trầm giọng nói.

Yuri nghe thấy cũng không điều khiển máy bay rời đi. Anh vận hành nhanh chóng thiết bị trong tay, vừa nhắm tên lửa về phía máy bay quân địch, vừa nói:

"Chờ hai người bọn họ lên đã. Cơ thể của cô ấy không chịu nổi sự lắc lư nữa đâu.

Taeyeon im lặng không nói gì, tiếp tục dùng súng tiểu liên quét xuống mặt biển, đề phòng trường hợp Lee DangHae ngoi lên, gây thương tích cho Sooyoung hoặc Jessica.

Sooyoung đương nhiên cũng nhìn thấy máy bay quân sự của Lee DongHae cách đó không xa, lúc này lại thấy Yuri vẫn cho máy bay đứng nguyên tại chỗ, thì cũng hiểu rõ ý tứ của anh, nên hắn nhanh chóng leo lên.

Đôi mắt Yuri dán chặt vào màn hình, đôi tay thon dài múa may nhanh nhẹn trên bàn phím. Anh muốn làm nhiễu sóng thiết bị điện tử của đối phương, để kéo dài thêm chút thời gian cho mình.

Máy bay quân sự của Lee DongHae bị Yuri gây nhiễu sóng, không có cách nào bắn trúng được vị trí máy bay XNA của anh, từng đợt tên lửa cùng đạn pháo của đối phương đều rơi rụng xuống vị trí xung quanh chiếc XNA, tạo nên những tiếng vang kinh thiên động địa.

Sooyoung vừa vào đến cabin, lập tức kêu lớn:

"Yul."

Lúc này Yuri mới điều khiển cho máy bay tăng tốc rời đi. Ngay sau đó, chiếc XNA giống như sao băng xẹt qua bầu trời đêm.

[Cover](Yulsic) Tình yêu bá đạo của Tổng giám đốc Hắc Bang - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ