Mạnh Nhất Thần Côn (part 3)

3.1K 25 2
                                    

 Trình Linh lắc lắc đầu, vừa mới dừng lại nước mắt lại rớt đi ra.

Cố Thiến Thiến vội vàng an ủi, mà Kỳ Nhiễm còn lại là đứng ở Trình Linh gian phòng trên ban công, không biết rõ đang nhìn cái gì.

Sau một lúc lâu cho đến khi Trình Linh tâm tình tốt lắm điểm sau, nàng này mới tiến vào.

Cố Thiến Thiến cấp Kỳ Nhiễm nháy mắt, làm cho nàng cũng an ủi một chút.

Kỳ Nhiễm lung tung gật đầu, lại hỏi cái không liên can vấn đề: "Trình Linh, ngươi biết các ngươi đối diện nhà này trụ là ai sao?"

Trình Linh ngây ngốc một chút, lắc lắc đầu.

Cố Thiến Thiến còn tưởng rằng Kỳ Nhiễm là muốn dời đi Trình Linh sự chú ý, cấp Kỳ Nhiễm nháy mắt, làm cho nàng tiếp tục cố gắng lên.

"Ngươi này Lý Chính hảo có thể chứng kiến đối phương thư phòng, chẳng lẽ ngươi liền không nhìn thấy qua xuất hiện trong thư phòng nhân?"

Trình Linh lật liếc tròng mắt cẩn thận suy tư, "Đã từng gặp, bất quá một đoạn thời gian liền sẽ đổi thành những người khác."

Kỳ Nhiễm gật đầu, một tay nâng cái cằm, cau mày nói: "Nói như vậy, đối diện phòng này hẳn là chủ phòng cho thuê ."

Trình Linh nghe được nàng lẩm bẩm tự nói, miễn cưỡng ngừng trong lòng khổ sở nghiêng đầu hỏi: "Kỳ Nhiễm chẳng lẽ ngươi dự định trụ đến nhà ta đối diện? Nhưng là liền tính như thế chúng ta về sau cũng không thành được nhà bên cạnh , bởi vì ta mụ mụ ba ba quyết định đem nhà chúng ta bán đi." Nói nói, nàng lại khóc lên.

Mặc dù Trình Linh một nhà cũng là những năm gần đây mới chuyển vào ở đây đến , nhưng là kia cũng là của mình gia a. Nếu như phòng ở bị bán , nhà này cũng sẽ không có. Mặc dù về sau có thể phòng cho thuê trụ, nhưng là thuê phòng ở cùng phòng ốc của mình vậy có thể là đồng dạng sao.

Cố Thiến Thiến vốn còn muốn kể một ít ví dụ như "Có ba ba mẹ địa phương chính là gia." Hoặc là "Cuộc sống tương lai còn dài mà, các ngươi về sau sẽ có đẹp hơn phòng ở." Nhưng khi chứng kiến Trình Linh khóc thương tâm như vậy thời điểm, nàng liền cũng không nói ra được.

Bởi vì nàng cảm thấy vô luận là câu nào, đều mang theo việc không liên quan đến mình tàn nhẫn. Dù sao không có phòng ốc không phải mình!

Cố Thiến Thiến muốn xin giúp đỡ Kỳ Nhiễm, lại phát hiện nàng lại đến sân thượng, vừa muốn gọi nàng, liền nghe Kỳ Nhiễm chống lan can hướng phương xa nhìn ra xa, "Trình Linh hiện tại khí tốt như vậy, ngươi tâm tình lại như vậy không tốt, dứt khoát theo chúng ta cùng đi giao du, làm cho tốt đẹp cảnh sắc bổ sung tâm tình." Nói xong nàng quay đầu đối có chút tức giận Cố Thiến Thiến nháy nháy mắt.

Cố Thiến Thiến vốn đang có chút sinh khí, nhưng khi chứng kiến Kỳ Nhiễm hành động này thời điểm, cuối cùng cảm thấy ra có cái gì không đúng. Bởi vậy cũng nói theo: "Đúng rồi, đúng rồi, Trình Linh, nàng nói đối, bằng không chúng ta dẫn ngươi đi ra ngoài chơi."

Trình Linh nhìn xem Kỳ Nhiễm xem một chút Cố Thiến Thiến, đôi môi động hạ, không đợi nàng mở miệng.

Chỉ thấy Kỳ Nhiễm một tay lấy sân thượng thượng rèm cửa sổ kéo ra, hơn nữa kèm theo tiếng cười: "Trình Linh ta giúp ngươi đi rèm cửa sổ kéo lên, ngươi vội vàng thay quần áo đi. Không cần rất cảm tạ ta a!"

Trùng Sinh Mạnh Nhất Thần Côn - Thôi Xán Lão CaoWhere stories live. Discover now