Chapter 2-That Girl 2

4 0 0
                                    

Jonrick's POV
Tambayan ko?Dito sa ilalim ng Rubber Tree sa may Likod ng Canteen namin. Tch Boring................Alam ko na magsosoundtrip na lang ako buti dala ko speaker ko.
*tumingin sa playlist*
*The who can't be moved
*Twerk It Like Miley
*Randomatic
Ayun Randomatic nalang.Ang cool kasi ng boses ni Idol James Reid eh.

Now Playing : Randomatic

Pa'no kung bigla na lamang, I wrap my arms on your hips baby yeah
'Pag 'di mo inaasahan, I'd kiss you right on the lips, baby?
Write little love notes on a Post-it and I'll post it on your front door
Show up in suit and tie with a broach and with the roses on your front yard

ohh woah...
Doo doo roo doo yeah
Ang daming paraan,
Ikaw ang tanging dahilan oh babe!

"Oops!"Pasigaw ko "What's that? I've heard something na sumasabay sa kantang to ah." Bulong sa sarili.

"Hi"nagulat ako sa sumulpot na boses aba!nasa Likod pala siya ng puno,Saglit parang namumukaan ko siya ah.

"Oo siya nga"Sinigaw ko ba yun? Patay napalakas ata ako ah.Dapat sa isip ko lang sasabihin yun eh.

"Okay ka lang?"Shit ang Ganda niya sobrang Kalmado.Ang Ganda niya sa malapitan.Ako pa ba si Jonrick? Parang humihiwalay ang kaluluwa ng pagiging pogi ko ah.

"Okay ka lang ho ba kuya?May nasabi po ba kong masama?"Naku! Bakit ba natatameme ako!

"Okay lang ako Miss"Nanginginig kong sabi naninibago ako sa sarili ko. "Okay na okay ako" Confident ko na siyang nasabi.

"Ah.Ga........"Hindi niya natuloy ang sasabihin niya dahil biglang tinawag siya ng Kaklase niya.

"Naomi!Andito ka lang pala halika na hinahanap na tayo ni Dad"Sabay hila ng babae kay Naomi?Yun yung pagkakarinig ko eh Naomi name niya.Ano kaya buong pangalan niya?

KakaiBABETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon