GD! Chết tiệt! Anh yêu em!

581 0 0
                                    

“GD! CHẾT TIỆT! ANH YÊU EM!”

By: Katop

Rat: 16+

Summary: Nếu một ngày nào đó anh Top hét câu đó vào mặt GD, có lẽ bố Yang sẽ nhồi máu cơ tim. Xin anh, có thổ lộ xin hãy chọn chốn riêng tư, đừng để bọn Stalker phát hiện. Hy vọng chuyện tình cảm của hai người được trọn vẹn.

Đầu tiên xin dập đầu ba lần tạ lỗi trước toàn thể độc giả. Mọi tình huống và tính cách nhân vật mình đều cải biên lại. Nếu có gây khó chịu cho các bạn thì chỉ xin các bạn đừng ném đá mình quá tay.

“Nhật ký thân yêu! Taghét nhất trên đời đời này ba chữ T.O.P. Ấy thế mà trớ trêu thay cuộc đời của ta sao cứ phải quanh xung quanh nó. Nó như một con virut chuyên phá hoại cái mac thân iu của bố Yang cho ta làm không biết bao nhiêu lần ta phải format lại ổ cứng, mất hết bao nhiêu là dữ liệu. Nó như chén canh giá đỗ dở ẹc của thằng nhóc Ri cho ta ăn mỗi bữa sáng, báo hại ta không rống nổi một từ nào lúc hát kara thi với nó. Quê chết đi dược! Trời ơi, cái cuộc đời này. TOP, tôi hận anh”

Quyển nhật ký màu huyết dụ được trang trí màu mè hoa lá treo tòng ten trên hai ngón tay xinh đẹp trắng trẻo nổi đầy gân xanh của người tên Top. Lúc này khuôn mặt điền trai của anh dần dãn ra cho một nụ cười méo xệch hẳn đi. Mà cũng không ngờ cha Top này, đã ngang nhiên đọc lén nhật ký của người khác rồi mà còn cố ý “phá hoại của...tư”, từ từ nhẹ nhàng xé trang giấy đẹp đẽ đó ra.

“Để xem em hận anh tới mức nào. Gì mà virut với canh giá đỗ. Bộ anh không đáng là bom nguyên tử sao” ( ‘_’ thua, so sánh gì ác quá )

*****

_Anh

_Gì?

_Nhuộm tóc nhé?

_Điên à. Đang tóc đen đẹp thế này lại bảo nhuộm. Tính rủ rê anh mày đi theo con đường vàng hoe của chú mày hử?

_Không. Ai lại chơi màu vàng. Màu đó hổng hợp. Em chọn màu cho anh rồi, đảm bảo hợp.

Top lơ đãng liếc sang bên. Từ ngày anh xé nhật ký của nhóc này thì vẫn chưa có động tĩnh gì cả. Chả nhẽ hôm nay nó tính lôi mái tóc đẹp đẽ óng mượt của mình ra “xử”. Nhìn cái mặt năn nỉ háo hức của GD khiến Top không nén nổi cười. “Dễ thương thiệt”

_Thế là màu gì?

_Màu đỏ huyết dụ.

Giọng GD gằn từng tiếng nhẹ, đủ để Top giật mình làm trật khớp nối của con gấu nhựa cao cấp. “Chậc! Biết ngay mà”

_Gì mà huyết ở đây. Bộ tính làm MV máu me hả?

_Chưa biết. Bố bảo là tìm màu nhuộm cho anh, để thay đổi stye á mà. Em lựa kỹ rồi, đảm bảo màu này nổi hơn màu vàng của em.

_Ờ vậy cũng được. Thế khi nào nhuộm?

_Ngay bây giờ hen.

Nói là làm, GD nhanh chóng rút từ trong túi ra tuyp thuốc nhuộm, chìa về phía Top. Nếu không phải là đang ngồi trong phòng nghỉ với cả đống nhân viên vây quanh thì có lẽ Top đã kéo thẳng GD vào phòng tắm bắt nhuộm tóc cho mình. (Anh Top ác quá, ai lại để bàn tay trắng trẻo xinh đẹp của anh GD bị hại bởi thuốc nhuộm chời)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 20, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GD! Chết tiệt! Anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ