Chương1: mới đến

3.3K 143 5
                                    

Đối với một cô gái Trung Quốc bình thường, có thể đi máy bay du lịch là một chuyện đáng giá chờ mong, nhưng này hiển nhiên không thể dùng đến hình dung Kim Kim tâm tình vào lúc này.

Kim Kim, một cô gái chỉ mới mười lăm tuổi, sinh ở Trung Quốc tứ xuyên, người bệnh tật hàng năm phải nằm liệt giường, vừa khang phục không bao lâu, này không trọng yếu, quan trọng là..... Cha mẹ cùng lúc tử vong.

Kim Kim một mình đi máy bay như vậy trông rất khác thường, nguyên nhân quá phức tạp nên tạm thời không đề cập tới. Chỉ biết là nàng bây giờ vì bay đã lâu nên rất mệt.

   Từ Thượng Hải đổi vài chuyến bay đến thẳng Seattle, hiện tại nàng đang ở trên một tiểu máy bay có cái tên xinh đẹp là  thiên sứ, đang trên đường đến một cái tiểu thành phố gọi là Fork.

   Kim Kim híp híp mắt ưỡn vai tựa vào ghế, tại cái cabin hẹp hòi này có thể thoải mái làm động tác này liền chỉ có Kim Kim như vậy nhỏ xinh người Trung Quốc, mặt khác hành khách liền chỉ có thể nằm phần mình.

   Chờ Kim Kim mở to mắt thời điểm, bên phải có một người phụ nữ ngồi lại đây, rất hoà thuận nhìn nàng.

   Kim Kim tuy rằng thích yên tĩnh nhưng tình cách rất hoà dị gần gũi, cái này  cùng nàng nhiều năm trên giường bệnh có liên hệ, giống nàng như vậy bệnh nhân hi vọng càng nhiều người tiếp xúc trò truyện, bệnh tật làm họ chán ghét tịch mịch.

   "Hello!" Kim Kim hé miệng cười cười hướng kia phụ nhân chào hỏi.

   "Nhĩ hảo! Xinh đẹp tiểu thiên sứ, nhìn ngươi trông rất mệt mỏi, không phải là ta quấy rầy ngươi nghỉ ngơi chứ." Phụ nữ có chút kinh ngạc nhìn này thực im lặng Châu á tiểu cô nương chủ động cùng chính mình chào hỏi, nhưng lập tức đáp lại, ngữ khí còn mang theo xin lỗi.

   "Không có, ta đã nghỉ ngơi rồi. Ta từ địa phương khác một đường đến đây, chúng ta có phải sắp đến cảng thiên sứ không?" Kim Kim cùng người nói chuyện cũng không lời lẽ câu thúc, hàng năm dắc tới kinh nghiệm, như vậy thả lỏng nói chuyện dễ duy trì giao tiếp, người bệnh hi vọng có thể cùng mọi người nói chuyện nhiều hơn, mặc dù bây giờ nàng đã không là người bệnh.

   "Đích xác nhanh đến, còn 20' bay. Ta gọi là jessica louic, ngươi có thể gọi ta là jessica."

   "Ta gọi là kim kim, từ Trung Quốc đến, ân, tiếng anh phiên dịch là cressida king" Kim Kim thoáng ngẫm lại.

   "Cressida? Cái tên thật đẹp , cùng ngươi người giống nhau xinh đẹp" jessica ca ngợi nói, ánh mắt nhìn kim kim lộ bên ngoài làn da, của nàng làn da phi thường trắng, đây là di chuyền từ mụ mụ, mặc khác do quanh năm bệnh tật khiến làn da nàng càng mỏng bạch, nhìn đứng lên dị thường trong suốt trong sáng.

   "Cám ơn" Kim Kim sờ sờ chính mình cánh tay, mặt trên mạch máu nhìn rất rõ ràng thấy được.

   "Của ngươi tiếng anh nói thật tốt, nghe đứng lên giống như Australia khẩu âm, đó là nơi ta rất thích khẩu âm." Jessica tiếp tục ca ngợi.

   "Ngài lỗ tai thật tốt, người dạy ta tiếng anh đúng là ở Australia." Là của ta người chung phòng bệnh, Kim Kim trong lòng nói thầm.

   "Thân ái, quốc gia ngươi các cô gái đều như vậy nhỏ xinh sao?" Jessica lại đánh giá nàng.

   " Jessica, ở ta quốc gia 160cm không tính là thấp, là do ta khung xương tinh tế một chút thôi." Kim Kim phình má.

   "Thật xin lỗi, thân ái. Nhưng ở ta quốc gia ngươi là biến thấp, ta nghĩ ngươi nên làm chút vận động để tăng cường tráng chút." Jessica nghĩ muốn trác Kim Kim hai má chút, trông rất dễ thương.

   "Ta sẽ, ta cũng nghĩ mình không quá cường tráng, là do lúc trước có sinh qua bệnh cho nên rất ít làm vận động" Kim Kim thẳng thắn nói.

"Vậy sao, kia thật tiếc nuối, giống ngươi như vậy tuổi xinh đẹp cô nương nên hưởng thụ ánh mặt trời cùng tình yêu. Bất quá tại Fork đúng là không có duyên cùng ánh mặt trời" jessica nhún nhún vai.

   Đích xác, này địa phương quanh năm suốt tháng trời đều âm u cùng đổ mưa, Fork mệnh danh là nơi ẩm ướt nhất nước Mỹ "Ta muốn tới Fork, jessica ngươi đi địa phương là nơi nào?"

   "Ta sẽ ngụ ở cảng thiên sứ, đường xa như vậy ngươi vẫn đi một mình sao, muốn đến Fork làm gì vậy?" Jessica bởi vì Kim Kim hài hoà cũng có chút tuỳ ý.

   "Jessica, ta đã là cô gái lớn rồi, đi một mình cũng không có vấn đề gì, hiện nay đến Fork để thăm bạn cũ của cha mẹ ta, có thể sẽ tại đó định cư luôn." Kim Kim chà xát tay, không muốn nói tới đã mất cha mẹ.

   "Ngươi thật sự là cô gái dũng cảm" jessica tới lui tuần tra rốt cục vươn tay dừng ở nàng nghĩ muốn thật lâu mái tóc đen mượt, nhẹ nhàng vuốt ve vài cái.

   "Đương nhiên, ta vẫn rất dũng cảm" Kim Kim làm cho đầu mình dán ở jessica trong tay, cọ cọ vài cái, nàng vẫn dũng cảm, nàng sẽ tiếp tục dũng cảm đi xuống, nàng không thể làm cho cha mẹ tất cả cố gắng thất bại, nàng cũng không thể làm cho cha mẹ thất vọng.

   Máy bay đáp xuống, không ngoài dự liệu nghênh đón là một trận mưa tí tách, Kim Kim ngưỡng mặt hướng không trung, từng giọt mưa rơi tí tách trên mặt, nội tâm Kim Kim cũng trở nên mềm mại.

   "Thân ái, đừng đứng dưới mưa lâu, sẽ bị cảm mạo đấy, cái này đưa ngươi." Jessica cầm tờ giấy nhét vào Kim Kim trong tay, trên mặt giấy có ghi địa chỉ và số điện thoại di động.

   Sau đó Kim Kim phất tay tạm biệt Jessica, lấy túi che đầu nhạy nhanh cách đó không xa mấy người nhìn nàng, kia hẳn là bạn của cha mẹ.

[ đn twilight] Hoàn mỹ kết cục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ