Chương7:

1.5K 123 3
                                    

Đàn xong một bài, Edward đứng lên đi hướng bàn ăn, đi ngang qua Kim Kim nhẹ giọng nói " Khúc <dã phong bay múa> cấp 3 của bethoven cũng không thể làm khó ta."

Kim Kim gãi gãi lỗ tai bị thổi hơi ngứa, giật mình "Ngươi làm sao biết ta đã nghĩ đến khúc đó vậy"

Bởi vì lúc ngươi nghĩ khúc này dùng tiếng anh, Edward yên lặng trả lời, nhưng hắn đương nhiên không thể nói ra, vì vậy hắn nói "Ta đoán"

"Ngươi đoán giỏi thật" ánh mắt Kim Kim nhìn về phía Edward tràn ngập 'ngươi thật thông minh'

"Khụ khụ" Edward có chút chột dạ ho khan hai tiếng.

Thật tốt lừa! Chúng Cullen yên lặng nghĩ thầm..........

Ăn cơm xong mọi người ngồi nói chuyện phiếm, Kim Kim đang gặm quả táo Esme đưa, đột nhiên có chút hâm mộ, không phải dung mạo, mà là "thật tốt, có nhiều anh chị em như vậy nhất định rất náo nhiệt, rất thú vị"

Tốt lắm, đề tài là ngươi nói trước, Carlisle gác chân qua, cười thập phần tiện tiện sau đó nghe được Esme nói "Kim Kim trong nhà không có anh chị em sao?"

"Ân, mụ mụ sinh ta xong thân thể không được tốt lắm, hơn nữa Trung Quốc có kế hoạch hoá gia đình, chỉ có thể sinh một đứa nhỏ" Kim Kim nói tự nhiên, nói tới mụ mụ giống như đối với cảm xúc của nàng không có ảnh hưởng.

"Vậy hẳn là rất buồn đi" Alice lấy một quả anh đào tiếp tục ném vào miệng Jasper.

"Cũng sẽ không, có thể chơi cùng bạn bè, các ngươi bình thường sẽ chơi trò chơi gì?" Kim Kim nhanh chóng chuyển đề tài.

"Đá bóng , hoặc đánh bóng chày" Emmett cùng các huynh đệ trao đổi anh mắt.

"Nghe thật thú vị, hẳn là rất vui" Kim Kim có chút hâm mộ.

"Carlisle nói ngươi thân thể không tốt?" Rosalie đột nhiên mở miệng.

"Ân" Kim Kim nhìn Carlisle "Lúc trước là thật không tốt, luôn phải nằm trên giường dưỡng bệnh, hắc hắc"

"Thật xin lỗi, ta chỉ là cảm thấy bây giờ trong ngươi rất khoẻ mạnh" Rosalie rất nhanh nói.

"Không sao, bây giờ ta đã bình phục rồi, qua một đoạn thời gian nói không chừng ta có thể cùng các ngươi chơi đá bóng cùng bóng chày, ha ha, kì thật ta chưa từng thấy qua người đánh bóng chày, người Trung Quốc không chú ý bóng chày cho lắm" Kim Kim nói xong còn cẩn thận liếc nhìn Carlisle một cái.

"Phốc...." Emmett phun cười, ánh mắt cao thấp đánh giá thân hình nhỏ nhắn không khác gì búp bê của Kim Kim, cùng ma cà rồng đánh bóng chày sao? "Được, cùng nhau, có cơ hội nhất định....... Ha ha" Emmett tiếp tục ngây ngô cười ( trong mắt Kim Kim) bị Rosalie vỗ ót một cái.

"Sinh bệnh thật nhàm chán đi, cái gì cũng không thể làm" Alice tương đối thẳn thắn, có chút đồng tình nói.

"Cũng không, ta cùng bằng hữu cùng phòng bệnh cũng sẽ chơi rất nhiều trò chơi" Kim Kim nhún nhún vai hồi tưởng.

"Chơi cái gì? Đánh bài sao?"

"Có khi là đánh bài, nhưng đa số là dùng tai và tay chế tạo trò chơi" Kim Kim thần bí nháy mắt mấy cái.

"Là trò chơi như thế nào?" Alice lại tung tung anh đào trong tay.

"Liền tỷ như...." Kim Kim lấy một cái chén không để trước mặt, lại lấy đĩa anh đào bỏ bên cạnh, hai tay đặt ở mép chén, sau đó nhắm mắt lại "Ngươi thử bỏ anh đào vào trong chén đi, sau đó ta sẽ đoán có bao nhiêu"

Cullen một nhà nhìn vài lần, sau đó ba chân bốn cẳng thả anh đào vào trong chén.

Kim Kim ngư cũ nhắm mắt, nhưng khoé miệng nâng lên một độ cung đắc ý "Là 13 trái, các ngươi có thể thả nhẹ hơn, hoặc thả nhiều quả một lần"

Alice dùng cực nhanh tốc độ lấy hết anh đào trong chén, sau đó lại thả tất cả anh đào vào một lần.

"A....25 trái" Kim Kim đầu ngón tay sờ nhẹ mép nói.

"Đúng rồi!" Alice kinh ngạc nhìn nàng.

"Làm thêm một lần" Jasper đem tất cả anh đào đổ ra, sau đó lấy một trái anh đào cẩn thận nhẹ nhàng đặt vào trong chén, Kim Kim lập tức đoán "Một trái"

Jasper lại nhìn về phía Carlisle, nàng thật không phải nhân loại sao?

"Hắc hắc, ta thật lợi hại đi" Kim Kim mở mắt thấy Cullen nhóm kinh ngạc cười vui vẻ.

"Lợi hại, đây hẳn là xưng dị năng đi" Jasper gật đầu khẳng định.

"Nào có, đây mới không phải là dị năng" Kim Kim le lưỡi.

"Nói giống như ngươi đã thấy người dị năng"

"Ta đã thấy" Kim Kim trịnh trọng gật đầu.

"Ở đâu?" Cullen nhóm lại trao đổi một cái ánh mắt.

"Hắc hắc, trên TV, chính là spider man,..." Kim Kim che miệng cười trộm.

Cullen nhóm lại tập thể rút rút khoé miệng.

"Kim Kim ngươi cảm thấy trên thế giới siêu nhân có thật không?" Carlisle đọt nhiên hỏi.

Kim Kim không nghĩ tới bác sĩ đẹp trai thành thục lại hỏi vấn đề ngây thơ như vậy, nghĩ nghĩ nói "Nếu nhìn thấy được thì nó sẽ có thật, nếu không nhìn thấy được thì nó không tồn tại, vấn đề này khó nói chính xác."

"Ngươi thật giảo hoạt" Esme thân thủ nhéo nhéo Kim Kim khuôn mặt, Kim Kim ngượng ngùng cười cười.

"Nếu như có cơ hội vậy Kim Kim muốn biến thành cái gì? Spider man hoặc ma cà rồng chẳng hạn?" Carlisle lại hỏi, vấn đề này khiến Cullen nhím thầm giật mình.

Kim Kim không nghĩ đến bác sĩ Carlisle đột nhiên hỏi đến vấn đề này nên suy nghĩ tạm dừng một chút.

"Kim Kim có biết truyền thuyết về ma cà rồng không?" Esme ôn nhu hỏi.

[ đn twilight] Hoàn mỹ kết cục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ