Naging kami

2.7K 8 0
                                    


Si Jamie ay ulilang lubos na, namatay ang kanyang magulang nung pitong taong gulang pa lang sya. Pero kinaya naman nyang mabuhay mag.isa, sa tulong nadin ng mga kamag.anak nya na nasa ibang bansa at sinusuportahan sya.

3rd year college ako ng makilala ko si Wade Silva, ang napaka tahimik at ubod ng supladong kaklase at kapit bahay sa condong nilipatan ko.

Sa araw araw ng ginawa ng Dyos lagi na lang nya akong inisnob pag kinaka-usap ko sya. Yung tipong pag nagbabasa sya tapos lalapit ako at magkkwento ako sakanya, ang gagawin nya lang, tititigan ako ng saglit at tatayo sya at lalayasan ako. Ang harsh nya diba?

Pero hindi ako sumuko na kausapin sya, habang tumatagal hindi na nya ako nilalayasan, nagsstay na sya kung saan sya naroon. Pero alam ko hindi parin sya nakikinig sa mga sinasabi ko. Pero okay na yun atleast hindi na nya ako nilalayasan o kaya tinatalikuran

Isang araw, nagkalagnat ako pero pumasok parin ako. Sobrang sama ng pakiramdam ko kaya tahimik ako ng buong araw. For the first time, nilapitan at kinausap ako ni Wade!

"Hindi ako sanay na tahimik ka'' sabi nya ng mahinang boses, gusto ko sanang magtatalon sa saya dahil kinausap nya ako kaso sobrang hinang hina ako.

"Wala, masama kasi pakiramdam ko" sabi ko habang nakatingin sakanya. lalo tuloy ako nanghina sa mga titig nya.

Napasigaw ako ng bigla na lang nya akong binuhat

"Ahhhhh! Wade ibaba mo ko! nakakahiya! san mo ba ako dadalhin?!" binuhat nya ako pangkasal, tahimik lang si Wade habang buhat ako, sinubsob ko yung muka ko sa dibdib nya dahil nahihiya ako sa taong nakatingin samin.

Naramdaman ko na lang na hiniga niya ako sa kama ng clinic. Naka tungo lang ako habang nakatingin sya sakin. Bumilis bigla yung tibok ng puso ko ng lumapit yung mukha nya sa mukha ko. Palapit ng palapit yung mukha nya ng biglang mat tumikhim sa likod namin.

"Ehem" sabi ng nurse, lumayo lang ng konti yung mukha nya sa mukha ko

"She has a fever" tipit na sabi ni Wade sa nurse

Nagising ako ng mga bandang 4pm na, akala ko ako na lang mag.isa sa clinic pero nagulat ako ng makita ko si Wade na nakaupo at nakapikit.

"Wade.." agad na gising si Wade sa pagtawag ko sa pangalan nya.

"Hey, are you okay? masama pa ba ang pakiramdam mo? may kailangan ka ba? water? food? or anything?" Nag-aalalang tanung nya sakin, ako nakatulalang nakatingin sakanya. My gosh! totoo ba tong nangyayari sakin? Si Wade nag.aalala sakin! yes!

"Okay na ako" Sabi ko sakanya ng nakangiti

And the rest is history....

JOKE! Simula ng araw na nagkasakit ako, naging close na kami sa isat isa ni Wade. HIndi ko nga alam kung bakit naging ganun siya sakin. Sabay na kami lagi pumasok, kumain at umuwi, pero ganun parin sya, tahimik. Pero nakikinig na sya sa mga kwento ko.

May napansin din ako kay Wade na kakaiba, lagi syang nakayakap sakin sa likod, misan pag nakaupo kami, pinag.lalaruan nya yung kamay ako tas hahalikan nya. Grabe yung kilig ko pag ganun sya, yung tipong maiihi ka sa panty. Minsan din pag sobrang daldal ko hinahalikan nya ako, ako naman ti tanga matutulala lang sakin at sya naman ngingisihan nya alang ako sa pagkakatulala ko sakanya.

Nga pala Engineering student kami ni Wade and ako lang ang nag.iisang babae sa klase kaya prinsesa ako ng section namin. kaya lahat ng tropa ko lalaki

These past few days iba na kinikilos ni Wade, lagi na lang syang nagseselos sa mga nakakausap kong lalaki, for pete's sake mga classmate namin yun! Tska kung nasaan ako dapat nandun din sya. Nalilito na ako, magkaibigan lang kami pero sa ginagawa niya hindi ko na alam kung anu iisipin ko, ayoko naming mag assume na may gusto siya sakin.

Hindi ko na kinakaya yung mga nangyayari araw araw kaya tinanung ko sya.

"Wade, hindi na kita maintindihan, yung mga ginagawa mo, magkaibigan tayo kaya sabihin mo sakin"

"Friends? Fvck Jamie! Walang magkaibigang naghahalikan!" galit na sabi nya sakin. Na estatwa ako sa sinabi niya, wala akong masabi.

"What? Hindi mo parin maintindihan? GUSTO KITA! GUSTONG GUSTO KITA! Sobra na akong nagseselos, akin ka. Dapat akin ka lang." Pagkasabi nya nun, bigla na lang nya ako hinalikan. Sobrang diin ng halik na binibigay na sakin na parang dun nya pinaparamdam yung sakit na nararamdaman nya ngayon. Tinugon ko yung mga halik nya.

"Akin ka, naiintindihan mo? Body, mind, heart, and soul. Akin lahat." Napatungo tungo lang ako sa lahat ng sinabi nya.

<A/n>

Sorry sa napaka lame at walang buhay na pagsususlat ko :)

,"pr�ǒ�[M�

My horny boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon