PROLOUGE

5 0 0
                                    

Paano kung ang di mo inaasahang na mangyayari at imposibleng mangyari ay nangyari sayo? ano ang gagawin mo ? at isa ka lang simpleng istudyante?

       
Hi! ako nga pala si Nashly Santiago
I'm 15 years old sa St. high academy ako nag aaral pero scholar student lang ako
di naman kasi kami mayaman katulad ng ibang tao kaya para makapag aral ako nag woworking student ako .

                 *CHAPTER 1
nashly's POV

Malapit na field trip namin nag iisip parin ako ng paraan para makasama manlang ako sa field trip sila crizelle at mariel kasama sa field trip hayst ano kaya ang gagawin ko hayst gusto ko rin kasi makasama .

crizelle kelan ba ang field trip natin ?

october 18 best bakit?

kasi wala akong pang bayad eh hayst alam mo naman siguro di na muna ako makakasama .
 
edi gawan ng paraan nako best ang nega mo talaga hayaan mo at gagawa tayo ng paraan jan .

okay salamat ah

haha oo naman best friend kita eh . teka asan nga ba si mariel ?

diko alam siguro late na naman yun hahaha

Crizelle's Pov

Naawa na naman ako kay nash puro problema nalang lagi ang iniisip niyan hayst tutulungan nalang namin siya ni mariel . naalala ko tuloy kung pano kami nag kakilala ni nash.

Flashback*

Mag classmate kami ni nash pero di kami close niyan . sira kasi nun yung sapatos ko eh malayo layo pa yung bahay ko tapos yung service ko di ako masusundo kaya nag hahanap ako ng pwedeng isabay pauwi na taga village ko rin . nagtanong tanong ako sa nga classmates ko kung sino ung pwedeng kong isabay na ka village ko rin .

yumi may kilala ka ba dito sa room natin na ka village ko rin ?
ahmm si nashly taga village mo yun ah tanong mo sakanya kung taga doon nga siya .

ah sige thanks .

kaya ang ginawa ko tinanong ko si nashly .

ahm nashly

hmm bakit?

sabi kasi ni yumi taga village kita ?

ah oo bakit ?

pwede ba akong sumabay sayo kasi sira yung sapatos ko eh

ah sige wala ka bang service?

oo eh si manong kasi nag live muna.

ah okay .

ringggg* ringgg*

Tara na nag bell na pala.

     

when you met your destined*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon