Trọng sinh chi nghịch lữ - Y Tư Phỉ Nhĩ

4K 12 10
                                    

Trọng sinh chi nghịch lữ

Tác giả: Y Tư Phỉ Nhĩ

Văn án:

Đây là nhất thiên thực cẩu huyết văn, rất nhiều tình tiết khả năng đã muốn bị người viết lạn , thận trọng đặt!

Lăng Phi nhân ngoài ý muốn tử vong, bị xe đánh bay nháy mắt, chỉ thấy được gắt gao ôm nhau hai bóng người, cho tới bây giờ một lần, nhìn yêu mười mấy năm người, làm sao có thể nói phóng để lại...

Kỳ thật chính là ngớ ngẩn tiểu thụ trọng đến một lần vẫn như cũ không thay đổi tâm ý đi đường xưa, lại thu hoạch bất đồng kết cục nhất chuyện xưa...

Nhìn ra hội khai bàn tay vàng, tình tiết thiên lôi, tự mang cột thu lôi, hoặc là điểm xoa xoa...

Ngạch ngạch, đúng rồi, không thích trọng sinh không đổi công sẽ không yếu điểm khai nhìn, cảm thấy tác giả vô nghĩa xả thực khó chịu liền quyết đoán khí văn đi, cám ơn đại gia, cúi đầu!

Nội dung nhãn: cường cường đô thị tình duyên trọng sinh giải trí vòng

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lăng Phi Tiêu Chấn Hiên ┃ phối hợp diễn: Bạch Phi Vũ Catty đẳng ┃ cái khác:

☆, Chương 01 ( tu )

Chói tai phanh lại thanh, vật thể bị đánh bay sau lại rơi xuống đất thanh âm... Lăng Phi đầu óc cuồn cuộn độn độn , hoàn toàn không có phản ứng lại đây, đã bị mặt sau đột nhiên xuất hiện xe đánh bay,

Mà cách hắn ban đầu đứng địa phương cách đó không xa, nam nhân kia một phen xả qua màu trắng tây trang thanh niên gắt gao khấu vào trong ngực, kia nam nhân thật cẩn thận hỏi trong lòng người có hay không bị thương, lại đối bị đánh bay hắn một ánh mắt đều không có, Lăng Phi đột nhiên sẽ không biết đạo nên tưởng cái gì , thẳng đến đau nhức bao phủ hắn...

Chậm rãi mở to mắt, là quen thuộc trần nhà, toàn thân đau nhức, nhẹ nhàng  □ một tiếng, Lăng Phi có chút mê mang, như vậy đều chàng bất tử sao? Chính mình tựa hồ vận khí không sai.

Lăng Phi cố sức sống giật mình thân thể, tựa hồ chính là đau nhức, ý đồ ngồi xuống, thành công , nhưng là phía sau mỗ cái bộ vị lại một trận xé rách bàn đau đớn. Trải qua nhân sự hắn tự nhiên biết đây là cái gì tình huống, đầu óc cuồn cuộn độn độn phản ứng bất quá đến, đây là có chuyện gì?

Lăng Phi đánh giá một chút chung quanh, thế này mới kinh thấy —— nơi này không phải bệnh viện! Quen thuộc phòng, là Tiêu Chấn Hiên năm đó đưa cho hắn kia bộ nhà trọ đúng vậy, nghiêng đầu thấy bàn giác thượng lịch ngày...

Cư nhiên là mười sáu năm trước!

Lăng Phi cảm thấy chính mình nhất định là điên rồi, như thế nào sẽ có như vậy đáng sợ lỗi thấy? Đổ hồi trên giường, giường gian còn có tối hôm qua hoan hảo sau vị đạo, nam nhân kia luôn không hiểu ôn nhu vì sao vật, đương nhiên tại người kia trước mặt Tiêu Chấn Hiên hẳn là ôn nhu đến trong khung . Qua một giờ đồng hồ tả hữu, một trận linh tiếng vang lên, đem hắn theo hỗn độn thế giới kéo trở về, nhìn xem tên, là hắn số lượng không nhiều lắm bạn tốt chi nhất —— Văn Tuấn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi nghịch lữ - Y Tư Phỉ NhĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ